เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด่วน!! “รัน-ณัทธมนกาญจน์ ศรีนิกรโชติ” หรือรัน อดีตนางเอกช่อง 3 ได้สูญเสียคุณพ่อ จากเชื้อโควิด-19 คาดว่าเป็นคลัสเตอร์ในจังหวัดนนทบุรี โดยเธอโพสต์ภาพคุณพ่อ เป็นการแสดงอาลัยระบุว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

GMMTV แจ้ง “พลอยภัช ภัชธร” ติดโควิด-19

ด่วน! “พลอย-เฌอมาลย์” แจ้งพลตรวจโควิด หลังอยู่ในกลุ่มเสี่ยง!!

“…9/5/64 วันที่สูญเสียดวงใจของลูกไป รู้ว่า วันหนึ่งต้องจาก เกิดแก่เจ็บตาย เป็นสิ่งที่ต้องเกิด แต่ …ทุกอย่างนั้นเร็วเกินไป เกินกว่าจะทำใจ… เราไม่ได้ร่ำลากันเลย รัลมีหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังอยากจะบอก อยากจะทำให้พ่อ อยากจะดูแลพ่อให้ดีกว่านี้ ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าทุกอย่างจะเกิด …….. พ่อจ๋า หลับให้สบายนะพ่อ ไม่ต้องห่วง ไม่ต้องกังวลเรื่องใด ลูกๆ ทุกคนจะดูแลกันและกัน พ่อคอยมองนู๋รัลอยู่บนฟ้า นู๋นับจะดูแลตัวเองให้ดีและดูแลครอบครัว …… แล้ววันหนึ่งเราจะได้เจอกัน … รักพ่อเสมอ พ่อคือที่สุดในดวงใจ…”

“คิดถึงคนบนฟ้า…. คิดถึงอาหารฝีมือพ่อพ่อจะคอยถามเสมอกินอะไรไหม.. คิดถึงกะปิน้ำปลาหวานฝีมือพ่อพ่อจะคอยปอกมะม่วงให้รัลกินเพราะรู้ว่ารัลชอบ… คิดถึงเวลาที่เราได้ออกทริปรีวิวท่องเที่ยวRunawayด้วยกันพ่อจะคอยเปิดปฏิทินดูวันที่จะไปจะเตรียมตัวคนแรกเพราะตื่นเต้นที่ได้เดินทาง… คิดถึงเวลาที่ไปถ่ายละครพ่อจะคอยขับรถพาไปและนั่งคอยอย่างมีความสุขแม้จะต้องคอยทั้งวันก็ไม่มีบ่น… คิดถึงพ่อ ไม่ว่ารัลจะอยู่ที่ไหน ขอแค่โทรบอก พ่อจะรีบขับรถมารับด้วยความเป็นห่วง… คิดถึงรองเท้าสีสดๆที่พ่อชอบใส่พ่อชอบสะสมรองเท้าชอบทุกสียกเว้นสีขาว… คิดถึงพ่อแม้พ่อจะบ่นว่าเลี้ยงหมาทำไมหลายตัวแต่พ่อจะคอยตัดเล็บ ตัดขน คอยดูแลหมาให้ทุกตัว …”

“คิดถึงพ่อที่ชอบล้างรถทุกวันรถพ่อทุกคันจะสะอาดและใหม่เอี่ยมเสมอ…. คิดถึงรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของพ่อเวลาที่มีความสุข…. คิดถึงเสียงกรนของพ่อเวลาที่นอนโซฟาที่บ้านเสียงดังรอบบ้าน …. คิดถึงพ่อเวลาที่ครอบครัวจะร่วมตัวกันพ่อจะมีความสุขและตื่นเต้นมาก… คิดถึงพ่อเวลาที่เราไปหาของอร่อยกินกันบ้านเรามักเน้นบุฟเฟ่ต์พ่อจะปิดท้ายด้วยไอติม3ลูกและแวะซื้ออีโนกินเสมอ….

… คิดถึง… ทุกสิ่งทุกอย่างที่เราทำด้วยกัน …ตื่นขึ้นมาทุกวันยังคิดว่าฝันไป…. ความจริงคือ…พ่อจากไปแล้ว …การจากลาโดยไม่ได้ร่ำลามันบีบหัวใจ….แม้จะไกลสุดฟ้า แต่.. ความทรงจำจะยังอยู่ในหัวใจของลูก ….เมื่อถึงเวลาเราจะได้เจอกันนะพ่อ.. พักผ่อนให้สบายใจรอนู๋รัลอยู่บนฟ้านะ… รักพ่อหน่อยที่สุดในดวงใจ…