เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 11 พฤษาคม 2564 นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ หรือ ชัญญา สวัสดิวัชัยกุล นักแสดงสาว ผู้รับบท ยูริ จากซีรี่ส์ เด็กใหม่ 2 โพสต์ข้อความแจ้งเฟซบุ๊ก หลังโดนแฟนละครด่าว่าในชีวิตจริง สาเหตุเพราะอินจากบท ยูริ มากเกินไป

เปิดตัว "ยูริ" สาวโบว์แดงปริศนา ตัวละครหลักคนใหม่ จาก "เด็กใหม่ ซีซั่น 2"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป็นที่ทราบกันดีว่าซีรี่ส์ภาคต่อ เด็กใหม่ 2 ได้ออนแอร์เป็นที่เรียบร้อยกระแสตอบรับดีเกินคาดมาก ติดท็อปในหลายประเทศ ซึ่งทีมงานนักแสดงดีใจเป็นอย่างมากที่ซีรี่ส์เรื่องนี้ประสบความสำเร็จ แต่อย่างไรก็ตามสำหรับนังแสดงสาว นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ ผู้รับบท ยูริ ก็กระแสแรงดีเหมือนกัน แต่ผู้ชมบางท่านอาจจะอินมากไปหน่อย จนถึงขนาดส่งข้อความมาด่าสาวนิ้ง ในโลกความเป็นจริง

ตัวละคร ยูริถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อให้เกิดคำถามว่า แนนโน๊ะทำถูกจริงหรอ? ยูริ เลยทำวิธีที่แย่กว่าแนนโน๊ะไปอีก และเชื่อมากว่านี่แหละคือวิธีการที่ถูก การให้โอกาสคนเลวมีชีวิตต่อไปไม่น่าได้ผลในโลกที่เลวร้ายขึ้นทุกวัน ยูริ ลอกเลียนแบบแนนโน๊ะ และกวนประสาท เป็นคนเด็ดขาด เอะอะฆ่า ขัดแข้งขัดขาให้แผนแนนโน๊ะพังไปหมด

ในฐานะนักแสดงสำหรับ นิ้ง-ชัญญา   หนูคิดว่า หนูก็ประสบความสำเร็จนะคะในการแสดงเป็นตัวละครนี้ เพราะอย่างที่ทุกคนเห็นกันนั้นแหละค่ะ ไม่ว่าจะที่ไหน ทุกคนก็ด่าและรำคาญยูริกันทั้งนั้น”

แต่ในโลกภายนอกซีรี่ส์  “หนูก็จะได้รับข้อความรุนแรงมากมายส่งตรงถึงเตียง ชีวิตอันสงบสุขของหนูหายไป บางข้อความก็ส่งมาเหมือนว่าเกลียดหนูไปด้วยเลยทั้งที่เรื่องมันเป็นโลกสมมุติจัด มันต้องการที่ปลดปล่อย มันต้องการที่ระบาย แรกแรกมันก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะแต่การโดนทั้งวันมาหลายวันติดเนี่ย หนูเริ่มรู้สึกไม่ดีอะค่ะ หนูเริ่มร้องไห้ และรู้สึกหดหู่”

ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจนะคะ สุดท้ายที่ทุกคนพูดมาก็เข้าใจเจตนาว่าทุกคนหวังดีและเป็นห่วงอยู่ดีค่ะ ขอบคุณมากมากค่ะ