เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้แล้วกับคอนเสิร์ต “AF เว่อร์ จิ้น ฟิน Concert” ของเหล่าคู่จิ้นสุดฟินจากบ้าน AF ทั้ง 4 คู่ “เต๋า-คชา , ไบร์ท-เนสท์ , เอม-น้ำ , มาริว-เบนซ์” เตรียมพร้อมที่จะระเบิดความมันส์ ความฟินทะลุ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แต่คอนเสิร์ตครั้งนี้อยากจะรู้จริงๆว่า คู่จิ้นแต่ละคู่ ใครจะรุก..ใครจะรับ กันบ้าง และจะจิกกัดกันแซบขนาดไหน อยากรู้มั้ยล่ะ ไปดูด่วนๆ

 

คอนเสิร์ตครั้งนี้ ใครรุก-ใครรับ จ๊ะ?

เต๋า-คชา

“รุกทั้งคู่ครับ เราจะไปรุกคู่อื่น เราจะไปรุกคนดูครับ เรารุกเราบุกอย่างเดียวเราไม่รับ ปีกซ้ายปีกขวาเจาะเลย ความพิเศษของคู่เรา ขอเป็นคู่ซี๊ก็แล้วกัน เราจะใช้ความเก๋า เราเป็นรุ่นใหญ่ จะร้อง เล่น เต้น แสดง หลายๆอย่าง เหมือนกับนักฟุตบอลที่เล่นด้วยกันนานๆเข้าขากัน ขึ้นเวทีปั๊บมองตากันก็รู้แล้วว่าต้องทำยังไงครับ สำหรับคู่ “มาริว-เบนซ์” ที่บอกว่าแน่ผมว่าคู่ของเราแซบกว่า ถ้าแน่จริงก็งัดความแข็งออกมา คู่เราแข็งกว่าแน่นอน..หมายถึงสกิลนะ (หัวเราะ) คือแซบไม่แซบเขาไม่ได้ดูที่เปลือกเขาดูที่เนื้อข้างในนะน้อง สำหรับ “เอม-น้ำ” เป็นผู้หญิง สู้ไม่ได้หรอก ล้อเล่นๆ ส่วน “ไบร์ท-เนสท์” นี่ปล่อยเขาไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลก่อนเลย”

 

ไบร์ท-เนสท์

“ของเรารุกทั้ง 2 คนเลย กัดกันตลอด (หัวเราะ) ตามสเต็ปคู่กัด เราเป็นเพื่อนสนิทกันอยู่แล้ว ก็เลยสามารถที่จะหยอกล้อหรือจิกกัดกันได้อยู่แล้ว ในส่วนพาร์ทของเราชนะทุกคู่อยู่แล้ว ด้วยความบ้านๆ ใสซื่อบริสุทธิ์ เด็กต่างจังหวัดนี่แหละคือเสน่ห์ คนนึงคนใต้ อีกคนก็อีสาน สำหรับคู่พี่ “เต๋า-คชา” ก็แก่ไป ไม่อยู่ในสายตา คู่เด็กกว่าเรา “เอม-น้ำ” ผู้หญิงคงไม่มีเรี่ยวแรงเท่าไหร่ ส่วน “มาริว-เบนซ์” คู่ใหม่ไฟแรงยังไม่มีประสบการณ์ คู่เรานี่แหละอยู่ระหว่างกลางไม่แก่ไป ไม่อ่อนไป (หัวเราะ) ล้อเล่นนะ ก็สู้กันได้ทุกคู่อยู่แล้ว เพราะแต่ละคู่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง 4 คู่มารวมกัน ฟินแน่นอน”

 

เอม-น้ำ

“เราเป็นคู่แซบค่ะ เป็นเพื่อนสนิทกัน คู่อื่นเป็นหญิงชาย ชายชาย เขาจะรู้อยู่แล้วว่าใครเป็นฝ่ายดูแลใคร แต่ของเราเป็นหญิงเราก็เป็นชายหญิงต่อกันแล้วแต่อารมณ์ หนูเชื่อว่าความใกล้ชิดความแซบของเรามีมากกว่าคู่อื่น ไม่มีใครสู้ความแซบของสวยของเราได้ในความที่เราเป็นผู้หญิงแต่เราก็สามารถที่จะเป็นผู้ชายได้ไม่มีใครที่จะทำได้อย่างพวกเราแล้ว หมายถึงว่าเราจะเป็นผู้ชายแมนๆก็ได้เป็นสาวหวานก็ได้ แอ๊บแบ๊วก็ได้ หรือจะสายเซ็กซี่ก็ได้ เราขนมาหมดเพราะฉะนั้นทุกๆคู่อาจจะได้ไม่ครบเหมือนพวกเรา (หัวเราะ)”

 

มาริว-เบนซ์

“ผม(มาริว)เป็นรุกครับ เพราะผมเป็นคนที่ต้องออกกำลังกายบ้าง เดินบ้าง ส่วนผม(เบนซ์)ไม่ค่อยมีอะไรที่ต้องทำเยอะ ก็เลยต้องรับเอาไว้ครับ (หัวเราะ) แต่ก็มีผลัดกันบ้างนะ ตอนเวลาฟิตเนส เพราะว่าบางทีผม(มาริว)ยก เบนซ์ก็ช่วยรับช่วยเซฟ บางทีผมก็ต้องลุกขึ้นมาซิกอัพหน้าท้องด้วยก็เอาเป็นว่าความพิเศษของคู่เราที่จะไปสู้คู่อื่นๆคือความเวอร์จิ้นที่เป็นน้องใหม่พึ่งออกมา สดใหม่กว่า ร้อนแรงกว่า เราจะถนัดแนวทางการพ่นไฟหรือการร้องเพลงใส่กันเวทีอาจจะลุกเป็นไฟได้ครับ”

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online