เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าหมดเวรหมดกรรมกันสักที สำหรับ อดีตผู้ประกาศข่าวดัง สรยุทธ สุทัศนะจินดา ที่ต้องคดีจนติดคุกหัวโต ล่าสุดศาลเมตตาให้พักโทษแล้ว พร้อมมีกำไล EM ที่ข้อเท้าเพื่อติดตามตัว และยังคงสถานะนักโทษชาย ต้องรายงานตัวทุกๆเดือน การพ้นโทษของ สรยุทธ ต่างเป็นที่สนใจของหลายๆคน มีบรรดาเพื่อนๆต่างไปรอต้อนรับ ไม่ว่าจะเป็น ชูวิทย์ กมลวิษิท ที่เข้าออกคุกหลายครั้ง

ข่าวอื่นเพิ่มเติม

ตัน โออิชิ ผู้ที่เคยโด่งดังกับการที่โดนคนกล่าวหาทำหวยขายผ่านชาเขียว และตลกนัดพูดดังอย่าง โน๊ต อุดม ลูกศิษย์วัดธรรมกาย รวมถึงอีกหลายๆคนด้วยเช่นกันสิ่งที่สร้างความฮือฮาต่อเนื่องหลังจากที่เจ้าตัวก้าวออกจากกรงขังอิสรภาพมีคนมากมายรอต้อนรับ นั่นคือ เจ้าตัว ได้ไปออกทีวี ซิมราง ผู้ประกาศอีกครั้งทันที ทำให้

หลายๆคนต้องติดตามดูรายการอย่างใกล้ชิด เพราะมีข่าวว่าบางคนยังคิดถึงและอยากให้ สรยุธรมาทำรายการอีกครั้ง หากเป็นความจริง สิ่งนี้ก็คงจะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของวงการข่าวไทย ที่มีผู้ประกาศข่าวรายงานข่าวพร้อมกับใส่กำไร EM และยังคงมีสถานะนักโทษชาย เพราะเสียงเรียกร้องของคนดู ที่ชอบเขาคนนี่อย่างมากมาย

อย่างไรก็ตาม สำหรับ คดีความของผู้ประกาศข่าวดังนั้น หลายคนมองว่าเป็นเพียงการกลั่นแกล้งกันทางการเมืองเท่านั้น เนื่องจาก ฝ่ายการเมืองฝั่งขวามองว่า สรยุทธ เสนอข่าวโน้มเอียงไปทางอีกฝั่ง