เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 13 พฤษภาคม พ.ต.ท.วิวัฒน์ เพชรี สว.(สอบสวน) สน.บึงกุ่ม รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 4/22 ม.สหกรณ์ ซ.เสรีไทย 57 แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ จึงไปตรวจสอบพร้อมมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุคือบริเวณประตูห้องน้ำในบ้าน พบศพนายกุลวัฒน์ พรหมสถิต หรือต้อ อายุ 55 ปี โปรดิวเซอร์เพลงไทยและนักร้องสภาพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อและเกงกางสีดำ เสียชีวิตมาแล้ว 4-5 วันสภาพภายในบ้านไม่มีร่องรอยการรื้อค้นหรืองัดเข้ามาภายในบ้าน

จากการสอบถามเพื่อนบ้านให้การว่า “ผู้ตายเป็นคนเก็บตัวเงียบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร แต่ไม่เห็นหน้ามา 2-3 แล้ว จนกระทั่งวันนี้ได้กลิ่นเหม็นเน่าลอยมาจากบ้านดังกล่าว เมื่อกดกริ่งเรียกก็ไม่มีผู้ใดออกมาจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบจนพบศพ” จากนั้นได้ประสานกับทางญาติจึงทราบว่าผู้ตายมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับปอดและดื่มสุราหนัก รวมถึงผู้ตายพักอาศัยอยู่คนเดียว ญาติไม่ติดใจสาเหตุการตาย จึงมอบให้อาสาสมัครนำศพส่งนิติเวชฯโรงพยาบาลตำรวจตรวจหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

วงการบันเทิง สูญเสีย ‘น้าค่อม ชวนชื่น’ เสียชีวิตแล้ว แฟนคลับแห่ไว้อาลัย

นักแสดง “ชอนจองฮา”จากซีรีส์ Mouse เสียชีวิตในวัย 52 ปี

สำหรับ ต้อ กุลวัฒน์ เป็นเจ้าของเพลง “ไม่บังเอิญ” ซึ่งเป็นเพลงดังในยุค 90 รวมทั้งยังเป็นนักแต่งเพลงอีกด้วย ปัจจุบันเป็นศิลปินอิสระ และยังคงแต่งเพลงอยู่ รวมถึงเป็นโปรดิวเซอร์ นอกจากนี้ยังคงทำงานอยู่ในแวดวงดนตรี และเป็นครูสอนดนตรี