เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โควิดระลอก 3 นี้ สถานการณ์ค่อนข้างย่ำแย่ หน่วยงานรัฐรับมือไม่ทัน สถานที่ไม่พอที่จะรองรับคนไข้ที่ต้องการรักษา ทำให้ต้องรอการช่วยเหลือนานกว่าปกติ หลายๆเคสรอนานจนถึงเสียชีวิต!! เห็นแบบนี้นางฟ้าเดินดินอย่า “พิมรี่พาย” แม่ค้าออนไลน์พันล้าน ที่ปัจจุบันหันมาทำช่อง Youtube ของตัวเอง โดยในช่องจะทำคอนเทนต์ช่วยเหลือผู้คนที่ลำบาก ต้องการความช่วยเหลือ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

พิมรี่พาย ประกาศช่วยเหลือ คนเดือดร้อน-ขาดรายได้ จากการกักตัว

วราวุธ ไม่หวั่น ชาวเน็ตเทียบบ่อบาดาลรัฐ-พิมรี่พาย ยันโปร่งใส ลอบเจาะฟันผิดไม่เลี้ยงแน่

“พิมรี่พาย” ฟาด “บิ๊กป้อม” จุกๆ เจาะบ่อบาดาลเดือด!!

รู้จัก "พิมรี่พาย" ยูทูบเบอร์ปากร้าย นางฟ้าคนยาก คนสร้างภาพ?

ล่าสุด ยังคงเดินหน้าทำความดีต่อไป พิมรี่พาย เผยคลิปวิดีโอ “โควิด ชีวิตที่รอไม่ได้”  ลงทุน สร้างโรงพยาบาลสนามที่ ต.พลายวาส อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี โดยใช้พื้นที่ของวัดพ่วง ทางด้านเจ้าอาวาสให้ยืมพื้นที่อาคารไว้สำหรับรองรับผู้ป่วย และเป็นอาคารสร้างใหม่อีกด้วย

ล่าสุด ได้มีบทสัมภาษณ์ นพ.เอกชัย กล่าวด้วยว่า “ทางโรงพยาบาลต้องขอขอบคุณ คุณพิมรี่พาย ที่มาช่วยเติมเต็มส่วนที่ขาด เนื่องจากทางโรงพยาบาลนั้นไม่มีงบประมาณเพียงพอที่จะจัดสร้าง รพ.สนาม หรืออาจจะช้าและไม่สามารถสร้างได้อย่างรวดเร็ว ตนขอขอบคุณแทนชาวกาญจนดิษฐ์ ที่ คุณพิมรี่พาย ช่วยดำเนินการจัดหาสิ่งของที่จำเป็นต่าง ๆ และทำให้แล้วเสร็จอย่างรวดเร็วจนพร้อมใช้งาน”

ภาพโดย : งานเวชนิทัศน์์ ประชุม นพ.เอกชัย มุกดาพิทักษ์  รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎ์ธานี ให้เกียรติกล่าวเปิด  โครงการแนวทางการฟื้นฟู และพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ จังหวัดสุราษฎร์ธานี  ปีงบประมาณ ๒๕๖๒ ครั้งที่ ๑/๒๕๖๒ ณ ห้องประชุมวิภาวดี ชั้น ๔ อาคารโภชนาการ