เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งคนดารา“ปอนด์ รุ่งรัตน์” ออกมาเปิดใจแบบไม่อายว่า ชีวิตกำลังอยู่ในช่วงที่ลำบาก เงินเก็บที่เคยมีกำลังจะหมด  แถม”ช่วงที่ผ่านมาร่วมปีต้องรักษาตัวเพราะป่วย วอนผู้ใหญ่ใจบุญช่วยต่อลมหายใจครอบครัว”

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

“ปั่น ไพบูลย์เกียรติ” รักษาโควิด 1 เดือนเผยรู้สึกแย่ต้องเข้า ICU

“จอย ศิริลักษณ์” เตรียมฉีดวัคซีนโควิด-19 พร้อมเผยเหตุผล ทำไมถึงตัดสินใจฉีด?

บอกอีกว่า “ส่วนตัวเป็นน้องคนเล็กของบ้าน ที่ผ่านมาเป็นหัวหน้าครอบครัว คอยดูแลคนทั้งบ้าน มีคุณแม่ อายุ 70 กว่าที่ต้องดูแล ส่วนพี่ชายคนโตไม่ให้ทำงาน เลยให้มาดูแลบ้านดูแลคนในบ้านแทนตนเอง

เพราะส่วนตัวต้องทำงาน พี่ชายคนรองก็ป่วย และ บังเอิญ พี่ป่วยหนักต้องรักษาตัวประมาณ 1 ปี ทำให้ไม่มีรายได้เลย ธุรกิจที่ทำ ก็ต้องขายเพื่อนำเงินมาใช้ในครอบครัวในช่วงที่พี่ป่วย พอเราเริ่มดีขึ้น เริ่มกลับมาทำงาน กลายเป็นว่าเราเจอโควิด งานในวงการหยุดชะงัก ธุรกิจไปต่อไม่ได้ เรียกว่ารายได้พี่เป็นศูนย์

แต่รายจ่ายพี่เท่าเดิม เงินเก็บที่พอมีอยู่บ้างมันก็เริ่มหมด”
เลยตัดสินใจที่จะขายบ้าน หลังนี้ ที่อยู่ในโครงการ “รสา พาร์คเลวัชรพล(RasaParklaneWatcharaphol) วัชรพล-รัตนโกสินทร์ คลองถนน สายไหม กรุงเทพ เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น 80 ตร.วา 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขายเพียงราคา 8,500,000 บาท “

ช่วงนี้เศรษฐกิจแย่ๆ มันก็อาจจะขายยาก แต่ลองประกาศขายดู เผื่อถ้ามีใครเมตตาจะช่วยซื้อ การออกมาประกาศขายบ้านแบบนี้ ไม่ใช่เรื่องน่าอาย ถ้าอายกับอด อีกอย่างพี่ไม่ยึดติดกับอะไรบนโลกนี้ มันคือการแก้ไข คือการวางแผน การเตรียมพร้อมอยู่ให้รอด ตายไม่ห่วงค่ะ”

ยังไงก็ขอเป็นกำลังใจให้พี่ ปอนด์ รุ่งรัตน์ ด้วยะคะ.