เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่นางเอกสาวเสียงเพราะอย่าง “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ “ ได้ออกมาประกาศยุติความกับพระเอกหนุ่มหน้าหวานอย่าง “ทอย ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” โดยที่สาวมุกได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อในงานประกาศรางวัล Kazz Awards 2020 ทั้งคู่จบกันด้วยดีไม่มีมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้อง และยังคงเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดสาวมุกได้ออกมาพูดถึงเรื่องความรักครั้งใหม่ และความรักครั้งเก่าในรายการหนึ่งที่ออกอากาศทางช่อง Youtobe ว่าตอนนี้ความรักครั้งใหม่ก็ราบรื่นดี รู้จักกับฝ่ายชายเพราะเป็นเพื่อนกับพี่ชาย รู้สึกว่าฝ่ายชายเข้ามาเติมเต็มในบางส่วนที่หายไปของบ้าน และเมื่อถามถึงการกลับมาร่วมงานกันกับหนุ่มทอย ปฐมพงศ์ ว่าสามารถร่วมงานกันได้อีกหรือไม่ สาวมุกก็ตอบกลับมาว่า ในตอนนี้ยังไม่สามารถกลับมาร่วมงานกันได้ และทางผู้ใหญ่ก็เข้าใจ ขอให้เวลาเป็นตัวช่วยเยียวยาจิตใจที่บอบช้ำให้ดีขึ้นกว่านี้ก่อน ในอนาคตอาจจะกลับมาร่วมงานกันได้

ซึ่งเหล่าแฟนคลับก็ตาดีเห็นว่าหนุ่มเมฆ จิรกิตติ์ พี่ชายของสาวมุกที่ได้ร่วมงานกับหนุ่มทอยในโปรเจคต์ Boy Don’t Cry และร่วมถ่ายปกนิตยสารร่วมกัน แต่ทว่ารูปในอินสตาแกรมที่หนุ่มเมฆลง และแท็กเพื่อนร่วมโปรเจคต์ทุกคน ยกเว้นหนุ่มทอย ที่เป็นอดีตแฟนเก่าของสาวมุกที่หนุ่มเมฆไม่แท็ก จนทำให้แฟนคลับต่างสงสัยในความสัมพันธ์ของทั้งนี้ว่าสรุปแล้วทั้งคู่จบกันด้วยดีจริงหรือ?