เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าได้รับผลกระทบกันถ้วนหน้า สำหรับการระบาด ระลอก 3 ของโควิด-19 ที่สร้างความเสียหายให้หลายภาคส่วนอย่างหนัก ไม่เว้นแม้แต่คาเฟ่ Misstar Cafe  ของนางเอกสาวคนสวย ใหม่ ดาวิกา ที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดเผยว่า  รายได้ของร้านมิสตาร์คาเฟ่ บาย ดาวิกา ตั้งแต่เปิดร้านมา 5 ปี เมื่อวานนี้เลยขายได้เพียง 2 แก้ว มีรายได้เข้าร้าน 300 บาทเท่านั้น จากปกติรายได้หลักหมื่นต่อวัน ถือเป็นยอดขายแย่ที่สุด ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าซีเรียสแต่ก็ต้องกัดสู้ต่อไป โชคดีที่ร้านตั้งอยู่ในที่ดินของตนเองเลยไม่ต้องเสียค่าเช่า แต่ยังเสียค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าลูกจ้าง

ข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

แต่ถึงอย่างนั้น สาวใหม่ ก็ไม่ท้อ และขอทำดีเพื่อสังคมโดยการจัดทำ “กล่องรอยยิ้ม” ภายในบรรจุข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้าน ผ้าอนามัย ของใช้จำเป็นต่าง ๆ เพื่อการดำรงชีพมอบให้กับผู้ที่เดือดร้อนเนื่องจากสถานการณ์โควิดในครั้งนี้ด้วย โดยครั้งแรกสาวใหม่ทำแค่คนเดียว แต่รอบ 2 มีหวานใจ เต๋อ ฉันทวิชช์ ธนะเสวี มาร่วมด้วย เรียกได้ว่าสวยหล่อ ใจบุญ เหมาะสมกันจริง ๆ จ้า

Misstar Cafe - คาเฟ่ของใหม่ ดาวิกา นางเอกพันล้าน สวยชิคสไตล์ผู้ดีอังกฤษ

ธุรกิจดารา “ใหม่ ดาวิกา” (Misstar Café) คาเฟ่สุดชิค! พร้อมเปิดโซนให้เช่าพื้นที่จัดเลี้ยง - SMELeader

Beerrii czii בטוויטר: "คือร้านน่ารัก เค้กอร่อย คือต้องไป 😂😁💕 #Misstar cafe by Davika #อร่อยจนต้องบอกต่อ #อร่อย24ชั่วโมง #อร่อยไปแดก #aroii https://t.co/Un1Qhr8Ys3"