เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องสาว “Katy Perry” ปล่อยซิงเกิ้ลล่าสุดเพื่อฉลองครบรอบ 25 ปี

หลายคนคงไม่รู้ว่า ศิลปินนักร้องสาวซูเปอร์สตาร์อย่าง “Katy Perry” นั้นจะหลงใหลและชื่นชอบการ์ตูน “Pokémon” จากการที่เธอได้เล่นวีดีโอเกมสมัยที่เธอยังเป็นเด็ก ล่าสุดเธอได้ปล่อย ซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดอย่าง “Electric เป็นการร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปี ที่จะถูกรวมอยู่ใน “Pokémon 25: The Album” ที่มีทั้งหมด 14 เพลง 11 เพลงจากศิลปินค่าย Universal Music Group อย่าง Katy Perry, Post Malone, J Balvin

 

 

โดยอัลบั้มดังกล่าวของเธอนั้นจะถูกปล่อยในช่วงฤดูใบไม้ร่วง “มันไม่มีเหตุผลเลยที่เราจะจุดประกายชีวิตไม่ได้” เป็นหนึ่งในท่อนเพลงที่สะท้อนให้เห็นแรงบันดาลใจและความสุขในการทำตามความฝันที่ได้รับแรงสนับสนุนจากความรัก และการสนับสนุนของเพื่อนๆ เพลงนี้ร่วมโปรดิวซ์โดย The Monsters & Strangerz, Jon Bellion และ Bruce Weigner

“Katy” เล่าว่า “ตอนที่ฉันได้ไป Pokémon Café ในช่วงที่ฉันกำลังทัวร์ที่ญี่ปุ่น มันทำให้ฉันคิดถึงสมัยก่อนตอนที่ยังเป็นเด็ก และการที่มีคนติดต่อมาให้ฉันเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองครบรอบ 25 ปีของ“Pokémon” นั้นมันทำให้ฉันรู้สึกดีใจมากโดย ธีมของเพลงนั้นคือการจุดประกายไฟในตัวเอง และนั่นก็เป็นข้อคิดในการใช้ชีวิตของฉันและเนื้อเรื่องของโปเกมอน Pikachu คือร่างที่วิวัฒนาการมาจาก Pichu ซึ่งในวีดีโอคุณจะได้เห็นฉันในตอนที่ฉันอายุน้อยกว่านี้ กับ Pichu และเห็นฉันในปัจจุบันอยู่กับ Pikachu แสดง
ให้เห็นว่าเราทั้งคู่เติบโตแต่ยังคงความขี้เล่นเอาไว้อยู่นั่นเอง”

นอกจากนี้ยังมีการเปิดตัวคอลเลคชั่นที่มาในธีม “Electric” ที่ดูขี้เล่นอีกด้วย ทั้งหมดนี้เป็นส่วนหนึ่งของ P25 Music ซึ่งเป็นแคมเปญดนตรีที่ยิ่งใหญ่ และมีมาอย่างยาวนานจาก The Pokémon Company International ที่ร่วมกับ Universal Music Group แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับ P25 Music และการเฉลิมฉลองอื่นๆ ได้บนเว็บไซต์ครบรอบ 25 ปี ของ“Pokémon”

 

ข่าวเพิ่มเติม

Katy Perry โดนรัฐบาลจีนสั่งแบนห้ามเข้าประเทศ ด้วยเหตุผลนี้!!??