เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาเเล้วค่าาา เพิ่งประกาศผลไปได้ไม่กี่ชั่วโมงก็มี ดราม่า เข้ามาเเล้วค่าาสำหรับเวทีระดับโลกอย่าง Miss univers 2020 ที่ปีนี้ประเทสไทยได้ส่งสาวงามอย่าง อเเมนด้า ออบดัม สาวสวยจาก จ.ภูเก็ต ที่เพียบพร้อมสมมงไม่ว่าจะเป็น ความสวย หน้าได้รูป หน้าคม ตาคม ไม่พอ ยังมีไหวพริบความฉลาดอีกด้วย จนทุกคนต้องคิดว่า มง3มาเเน่

 

อเเมนด้า ได้สวมชุดมากมายบนเวทีออกมาเเต่ละครั้งทำเอาผู้คนมากมายตะลึงในความสวยของเธอ หน้า รูปร่าง ชุด ความฉลาด ลงตัวกันมากที่สุดยิ่งทำให้ชาวไทยมั่นใจว่าปีนี้เราจะเป็นผู้ชนะเอามงกลับมาให้ประเทศไทย

 

 

 

เเต่เมื่อ 17 พ.ค 2564 เวลา 7.00 น. ทางช่อง PPTV ได้ประกาศผล Miss univers เเต่เป็นเรื่องที่น่าเสียดายสำหรับชาวไทย เพราะ ผู้ที่คว้ามงเป็น อันเดรอา เมซา จากประเทศ Mexico มีผู้วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างมาก ว่าทาง Miss univers ปีนี้มีการล็อคมง ทำเอาแฟนนางสาวไม่พอใจเป็นอย่างมาก จากที่เเฟนนางงามได้ทราบ MU 2020 ปีนี้ สปอนเซอร์หลักเป็นทางลาติน รายละเอียดอื่นๆเป็นทางลาติน เเละนางงาม Top 5 มีชาวลาตินอยู่เเเล้ว 4 คน เอเชียเพียง 1 คน เลยเกิดกระเเสดราม่าว่าทางลาตินจะต้อง ล็อคมง รึเปล่า

 

 

เเต่ทั้งนี้ถึง อแมนด้าจะไม่ได้มง3มาครองแต่ชาวไทยส่วนใหญ่ก็ได้มีการไปให้กำลังใจ อแมนด้า ว่าเธอทำเต็มที่เเล้ว พวกเราชาวไทยทุกคนภูมิใจในตัวเธอ ถึงเธอจะไม่ได้เป็นสาวงามของจักรวาล แต่เธอคือ สาวงามของเอกภพ เป็นกำลังใจให้อเเมนด้าต่อไป