เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประกาศผลเป็นที่เรียบร้อยกับเวทีการประกวดระดับโลก Miss Univers 2020 ผู้ที่คว้ามงมานั่นคือ อันเดรอา เมซา จากประเทศ Mexico นั่นเองงงงง แต่ได้มงมาก็มาพร้อมกับดราม่าที่ว่า ไม่สมมงเอย ล็อคมงเอย แต่เธอก็ไม่สนใจคำวิพากษ์วิจารณ์ เเต่ความเป็นมาของ อันเดรอา เมซา ก็ไม่ธรรมดาเธอเองก็มีดีเช่นกัน

เกิดเมื่อวันที่ 13  สิงหาคม 1994 ปัจจุบัน อายุ 26 ปี สูง 182 ซม. ที่เมือง Chihuahua City ประเทศMexico  สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาด้านวิศวกรรมซอฟต์แวร์ มีอาชีพเป็นช่างแต่งหน้าและนางแบบ ยังเป็นนักเคลื่อนไหวที่ให้ความสำคัญกับสิทธิสตรี การแบ่งแยกเชื้อชาติและสีผิว ปัจจุบันเธอได้พยายามที่จะรณรงค์การยุติความรุนแรงทางเพศ และเธอยังเข้าร่วมกับองค์กรการกุศลหลายแห่งทั้งในประเทศอินเดีย อินโดนีเซีย และประเทศจีน

ความตั้งใจอีกอย่างของเธอคือการเป็น Miss Univers 2020 ให้ได้ หลังจากที่เธอคว้ามงมาได้ เธอได้ประกาศสนั่น Social ว่า “ฉันทำความฝันบนเวที Mexicana Universal 2020 สำเร็จแล้ว และก้าวต่อไปคือการไป Miss Universe” และเธอก็ได้ทำมันสำเร็จจากการตอบคำถาม “ถ้าคุณเป็นผู้นำประเทศ จะรับมือโควิดยังไง?” อันเดรอาตอบว่า ” ฉันเชื่อว่าไม่มีทางที่สมบูรณ์จะรับมือ แต่ฉันเชื่อว่าสิ่งที่ฉันจะทำคือล็อกดาวน์ก่อนที่ทุกอย่างจะใหญ่ขึ้นขนาดนี้เพราะเราสูญเสียคนไปมาก เราต้องดูแลคนของเราตั้งแต่เริ่ม” นี่ก็เป็นคำตอบที่ทำเอากรรมการชอบมาก เเละเธอก็ได้คว้ามงมาได้สำเร็จ