เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้(18 มิ.ย.) เวลา 05.00 น. เกิดเหตุหญิงสาวถูกคนร้ายพยายามจะข่มขืน และลักทรัพย์สิน ภายในห้องพักแพนเดีย ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นห้องพัก ชั้นสองห้อง พบ น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) อายุ 25 ปี อาชีพเลขานุการร้านอาหารแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา อยู่ในอาการหวาดกลัวร้องไห้ฟูมฟาย ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าถูกคนร้ายพยายามจะข่มขืน แต่ตนใช้กลอุบายเอาตัวรอดคนร้ายมาได้ ก่อนที่คนร้ายจะลักทรัพย์เป็นเงินสด 3,000 บาท และปีนระเบียงหลังห้องหลบหนีไปตามหลังคา

น.ส.น้ำ (นามสมมุติ) เผยว่า หลังเลิกงานตนได้กลับมานอนที่ห้องพักเพียงลำพัง กระทั่งเผลอหลับไป สักพักได้ยินเสียงแปลกๆ ไม่ได้เอะใจคิดว่าเสียงลมพัด เพราะตอนนั้นมีฝนตกหนัก จนสังเกตเห็นเงาตะคุ้มเข้ามาประชิดตัวพร้อมเอามือปิดปาก จากนั้นข่มขู่ว่าถ้าไม่อยากเจ็บตัว อย่าส่งเสียงแค่ต้องการจะมีอะไรด้วยเท่านั้น แต่ตนโกหกว่าเป็นประจำเดือน คนร้ายหลงเชื่อ จึงบังคับให้ใช้ปากอมอวัยวะเพศจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นคนร้ายก็ได้หยิบเงินในกระเป๋าแล้วรีบหลบหนีไป

ทั้งนี้ เบื้องต้น ร.ต.ท.หญิง เกวลีศิริ ผาสุขธนไพศาล รองสว.สอบสวน เจ้าของคดี ยังมีข้อสงสัยในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมทั้งตรวจสอบกล้องวงจรปิด บริเวณจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม คาดว่าคนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ในละแวกที่เกิดเหตุ โดยจะไล่ล่าโจรหื่นรายนี้มาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

 

ที่มา – ข่าวสด