เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แอน-อลิชา หิรัญพฤกษ์ เปิดใจเรื่องบริษัทหลังโควิดทำธุรกิจเสียหายหลักล้าน พร้อมทั้งอัปเดตอาการเอ็นแขนขาดของ ภูริ หิรัญพฤกษ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีใครไม่รู้จัก “แอน อลิชา” คุณแม่ลูก 2 สุดสวย แห่งแก๊งนางฟ้าอย่างแน่นอน นอกจากสวยแล้วยังมีหัวในการทำธุรกิจการท่องเที่ยวของตัวเองอีกด้วย แต่ในระยะเวลาที่เกิดโควิด แอนได้เล่าว่า “ธุรกิจเกี่ยวกับการท่องเที่ยว มีโรงแรม มีที่พัก มีเกาะ คือของเราท่องเที่ยวล้วนๆ ปีที่แล้ว เราก็ทำสุดกำลังที่เราทำได้ และยังมีพนักงานอีก 60 คน ที่เราต้องดูแล ก็แบกกันมา 6 เดือน ต่อมาเราก็ไม่ไหว เราก็ต้องให้พนักงานหยุดงานกลับบ้านไป แต่ตอนนี้ธุรกิจก็กลับมาดีขึ้นกว่าเดิมแล้ว เราเปลี่ยนจากโรงแรมเป็น เวลเนสเซ็นเตอร์ เป็นการรีแคป ที่มีผู้เชี่ยวชาญดูแล”

ส่วนสามีอย่างหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้รับการผ่าตัดไหล่ที่ยกไม่ขึ้น เพราะอุบัติเหตุลื่นล้ม ตอนที่ได้เข้ารับการรักษาภูริก็อุ้มลูกไม่ได้ เขาก็เลยหงุดหงิด อารมณ์เสียมากก็เลยไม่ได้ออกไปเที่ยวไหน ไม่ได้ออกไปทำงาน อารมณ์หงุดหงิดฉุนเฉียวตลอดเวลาเพราะต้องระวังแขนตัวเองให้มากๆ

แต่หลังจากที่ได้รับการทำกายภาพบำบัด แล้วออกจากโรงพยาบาลมารักษาตัวที่บ้านหนุ่ม ภูริ ก็มีภรรยาและลูกทั้งสองคนคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆ แอนได้บอกว่า “จริงๆ สถาบันครอบครัวสำคัญมาก เรามีครอบครัวที่ดีการให้กำลังใจกันเองนั่นแหละคือสิ่งที่สำคัญ เจออะไรที่ไม่ดีเราก็จับมือกันให้กำลังใจกัน ช่วยกันได้ก็ต้องซัพพอร์ตกันไป จับมือและสู้ไปด้วยกันเดี๋ยวมันก็ดีขึ้น มันคงไม่นานไปกว่านี้”

มีครอบครับที่ดีและรักเรามากๆ คงทำให้อาการของหนุ่มภูริดีขึ้นอย่างแน่นอนค่ะ