เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ท็อป เลซี่ ร็อคซี่ แรปเปอร์ชื่อดัง ออกมาพูดเรื่องการฉีดวัคซีน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

หลังจากหลายวันที่ผ่านมามีกระแสเหล่าคนบันเทิงทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 และได้ลงภาพในโซเชียลต่างๆ จึงทำให้เกิดกระแสวิพากวิจารณ์กันอย่างมาก

ซึ่ง ท็อป เลซี่ร็อคซี่ แร็ปเปอร์ชื่อดัง จึงได้ออกมาใช้พื้นที่โซเชียลของตนพูดถึงประเด็นเรื่องการฉีดวัคซีน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

“อยากฉีดแค่ Pfizer ไม่ก็ Moderna…”

 

“วัคซีนไม่น่าเชื่อถือก็อย่าไปบังคับใครเค้าฉีด มึงได้เงินไง แต่กูได้ความเสี่ยง…”

 

 

“อยากจะบอกว่าผมไม่ได้จะพาดพิงถึงผู้มีชื่อเสียงท่านใดครับ แต่ผมกล่าวถึงผู้ที่ได้ผลประโยชน์จากเรื่องวัคซีนนี่ ถ้าพวกคุณไม่ได้คิดถึงเงิน แล้วคิดถึงชีวิตคนกันจริงๆ ทำไมวัคซีนที่ดีกว่านี้ถึงต้องติดปัญหานั่นนู่นนี่และมาช้ากว่าวัคซีนที่มีตอนนี้ล่ะครับ ทั้งที่เขาเสนอขายให้ตั้งนานแล้ว และก็เหมือนมาเร่งรัดให้ฉีดกันตอนนี้ อย่ามาบอกว่าไม่มีการบังคับนะครับ ผมเห็นพนักงานหลายที่เหมือนโดนบังคับกันแล้ว รวมถึงคนรอบๆ ตัวผม คือถ้าฉีดกันเยอะๆ แล้วเนี่ยจะมีมาตรการมาบรีฟคนไม่ฉีดกันหรือเปล่าครับ แล้วคนที่มาทำการเชิญชวนให้ทำการฉีดวัคซีนที่มีตอนนี้ ผมจะมั่นใจได้ยังไงว่าพวกคุณเองก็ฉีดตัวเดียวกัน จะว่ายังไงก็ช่างเถอะ ผมเองก็ไม่ได้มีความคิดที่ดีหรือเก่งหรอกครับ ผมแค่อยากขอเสนอความเห็นที่แตกต่างเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ…”

 

” สำหรับคนที่มั่นใจว่าจะฉีด หรือฉีดแล้วไม่มีผลข้างเคียงใดๆ ผมก็ยินดีด้วยครับ อย่ามาโกรธเกลียดผมเลย ผมไม่ได้มีเจตนาจะใช้คำพูดหรือข้อความในโซเชียลเพื่อโจมตีใครจริงๆ ครับ หากไม่ใช่เรื่องความเห็นแก่ตัวบนสังคม ความรุนแรง และสิทธิเสรีภาพ จริงๆ ไม่อยากออกมาพูดเรื่องอะไรเลยครับ ถ้าที่เป็นอยู่มันดีจริงๆ แล้ว “