เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ออกมาเคลื่อนไหวอีกรายสำหรับนักแสดงหนุ่มหน้าคมมากความสามารถอย่าง “บอม ธนิน มนูญศิลป์” ที่ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของตัวเองเมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า

ตอนนี้ บอม ธนิน มีละครเรื่องใหม่หรือยัง - Pantip

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“19/05/21 ผมได้รับการติดต่อให้รับวัคซีน Sinovac เมื่อสัก 5-6 วันก่อน ผมตัดสินใจปฏิเสธเพราะมั่นใจว่ามีบุคคลโดยเฉพาะบุคลากรทางการแพทย์หรือคนที่ต้องทำงานสัมผัสผู้ป่วยโดยตรง ต้องการวัคซีนมากกว่าผม แม้จะเป็นแค่ 2 โดสก็ขอให้ไปถึงคนที่มีความจำเป็นมากกว่า ไว้มีจำนวนพอก่อนแล้วจะพิจารณาฉีด”

ทำให้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับในทวิตเตอร์ของหนุ่มบอมมากมายถึงการทำงานของรัฐ บางคนถึงกับโอดว่าถูกเลื่อนกำหนดการฉีดวัคซีนออกไปอีกเป็นเดือน และยังถูกเปลี่ยนโรงพยาบาลที่เลือกไว้อีกด้วย บางคอมเมนต์ก็สงสัยว่าเหล่าศิลปิน ดารา นักแสดง ที่เข้ารับการฉีดวัคซีนแล้วออกมารีวิวนั้น เป็นไปตามคิวที่จองอย่างถูกต้องจริงหรือ แล้วทางภาครัฐฯไม่ได้จ้างวานให้ออกมารีวิว และเชิญชวนประชาชนให้ไปฉีดวัคซีนตามที่หลายคนบอกจริงหรือ เรื่องนี้ยังเป็นเรื่องที่หาคำตอบไม่ได้ซึ่งเราก็ยังต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีใครออกมาพูดถึงเรื่องนี้อีกหรือไม่

ไม่มีคำอธิบาย

บอม ธนิน เปิดใจหลังถูกมองเป็นพระเอกช่อง 3 ที่ไม่ได้ถ่ายปฏิทิน

บอม ธนิน” โชว์ผลตรวจ ไม่มีเชื้อ “โควิด-19” : PPTVHD36รักไม่รอด ! “บอม ธนิน” โพสต์เศร้าเลิกสาวนอกวงการ ยืนยันไม่เคยนอกกาย - นอกใจ !แฟนคลับ'บอม ธนิน'ว่าไง! หลังเจ้าตัวตอบเรื่องภาพสาวปริศนา