เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดาราสาวปุ๊กลุก – ฝนทิพย์วัชรตระกูลพูดได้ออกมาโพสว่าได้ส่งตัวคุณแม่ดาวทิพย์เข้าโรงบาลเมื่อคืนตอนเทียงคืนคุณแม่หัวโจรสไม่รู้เลยพามาส่งโรงพยาบาลคุณแม่หยุดพูดไป 10 นาที แต่

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

เขยฝรั่ง“ ปุ๊กไฟฝนทิพย์” ลื่นล้มมากขั้นต้องเข้าโรงพยาบาล

“ ปุ๊กไฟฝนทิพย์” เกิดลื่นล้มแรงมาก…

คุณหมอช่วยปั๊มและเซคุณแม่กลับมาฝึกได้ แต่ยังอยู่ในอาการโคม่า แต่เรื่องที่ทำให้เจ็บช้ำที่สุดคือตอนที่คุณแม่ล้มเหลวที่เห็นคือเลือดกองเต็มขั้นตอนที่กำลังเดินแม่ก็เห็นว่าปากคุณแม่ เริ่มม่วงแล้วกอดคุณแม่ขึ้นรถโดยมีพี่สาวขับรถและเรานั่งเรียกคุณแม่ระหว่างทางได้โทรหาโรงพยาบาลหนึ่ง ๆ

โดยปุ๊กลุกพูดว่า “กลัวมากกับสิ่งที่เกิดขึ้นรู้สึกว่าล้อเล่นกับชีวิตของคนมีกี่คนแล้วที่ไม่รอดเพราะทำงานกันแบบนี้หรือเพราะคุณเห็นว่าการตายเจอทุกวันเลยทำแบบนี้พูดถ้า เป็นครอบครัวคุณบ้างคุณจะทำงานแบบนี้ไหมถ้าคุณแม่เราต้องเป็นอะไรไป แต่คุณทำงานกันเต็มที่แล้วมันอีกเรื่องหนึ่งขอเป็นอุไรพรให้กับคนที่จะซื้อบ้านนะค่ะเลือกโรงพยาบาลใกล้บ้านที่ดีที่จะ รักษาชีวิตของชีวิตได้ดีกว่านี้ที่เค้าจะดีกว่านี้ไม่สัก แต่จะเปิด แต่ห้องดูแลห้องเหมือนผักเหมือนปลาเราไม่โอเคมาก ๆ ถ้าเปิดโรงพยาบาลเพื่อรักษาหรือถ้าคุณเป็นผู้ช่วยชีวิตคนได้มันจะอยู่ หรือจะตายขึ้นอยู่ในมือของคุณแล้วคุณไม่ได้รักในอาชีพลาอุคเถอะค่ะส่วนโรง ”