เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต้องบอกเลยค่ะ เรากำลังเข้าสู่ยุคของการเปลี่ยนแปลง ทุกอย่างเปลี่ยนไวแบบไม่ทันตั้งตัว ตั้งแต่วิถีการดำเนินชีวิตในแต่ละวัน ที่ต้องเสี่ยงอันตรายจากโควิดที่น่ากลัว ทุกคนต่างต้องเซฟและดูแลตัวเอง ใส่แมสก์ล้างมือตลอดเวลา สิ่งเหล่านี้กลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตและมีผลต่อการเปลี่ยนแปลง การใช้ชีวิต

 

รวมไปถึงการแต่งหน้า ที่เปลี่ยนแปลงอย่างเห็นได้ชัด และเหตุที่ต้องใส่แมสก์ตลอดเวลา หลายคนจึงมีวิธีการแต่งหน้าที่เปลี่ยนไป จากเป็นคนที่แต่งหนักแต่งจัด ก็เบาลง เพราะไม่อยากให้เกิดสิวอุดตัน และเหตุผลที่หนักหน่วงและเป็นปัญหาของสายบิวตี้อย่างเราๆเลยคือเครื่องสำอางเลอะแมสก์ค่ะ ลิปสติก รองพื้นที่ทา กลายเป็นคราบเลอะต้องเปลี่ยนแมสก์บ่อยๆ

หลายคนเปลี่ยนวิถีการแต่งหน้าใหม่ หาตัวช่วยในการแต่งหน้า ที่ง่ายขึ้น  ไม่ต้องลงหลายขั้นตอน เน้นแค่งานผิวเบาๆ เน้นกันแดด เน้นปกป้องผิวจากมลภาวะ และลดการเสียดสีของผิวหน้าจากแมสก์ที่ใส่อยู่นั่นเอง

 

ทำไมถึงต้องเป็น Cathy Doll Speed White CC Cream ?? เหตุผลง่ายๆ ที่ตัดสินใจหยิบมาใช้โดยไม่ลังเล และอยากมาแชร์ให้ทุกคนฟังกัน ก็คือ เจ้า Cathy Doll Speed White CC Cream  เขารวมทุกขั้นตอนไว้ที่หลอดเดียว ลงตัวเดียวคือจบทุกขั้นตอนของการลงครีมและเบจค่ะ!! CC Cream ตัวนี้เขาเป็นครีมปรับสีผิวให้สว่างใสขึ้น, แถมมีส่วนผสมที่เหมือนสกินแคร์บำรุงให้หน้ากระจ่างใสขึ้น, และเป็นครีมกันแดดในตัว ได้ยินแบบนี้แล้ว ใครที่ยังไม่เคยใช้ บอกเลยว่า CC Cream เป็นทางเลือกใหม่ รวบรัดขั้นตอน ราคาสบายกระเป๋า เข้ากับยุค New Normal แบบนี้มากที่สุด

ว่าแล้วก็ขอหยิบมาลองให้ดูเลยค่ะ จุดเด่นของเจ้า CC Cream  เขาเป็นเบจช่วยในเรื่องปรับสีผิวแบบเร่งด่วนค่ะ (**วงเล็บว่าไม่ใช่รองพื้นนะคะ) เพราะฉะนั้นแล้วสบายใจได้เลย ในเรื่องความหนา ความเหนอะหนะ ความหนักหน้า ตัดออกไปได้เลยค่ะ Cathy Doll Speed White CC Cream เขามีเนื้อสัมผัสที่บางเบาสบายผิว เนื้อครีมเกลี่ยง่ายมาก บีบครีมมาแค่พอดีเกลี่ยแบบวนๆ จะรู้สึกว่าเนื้อครีมแตกตัวเป็นน้ำ นั่นคือ นวัตกรรม Water Drop ค่ะ ที่เมื่อเราทาลงบนผิวหน้า เนื้อครีมจะแตกตัวเป็นน้ำแร่ ตัวนี้

จะช่วยให้หน้าเราชุ่มชื่นเพิ่มการยึดเกาะแนบเนียนไปกับผิวได้ดียิ่งขึ้น หลังทารู้สึกว่าหน้ามีสุขภาพดี ปรับผิวใสเรียบเนียน พรางริ้วรอยจุดแดงๆ ดำๆ ได้นิดหน่อย สบายผิวมากๆค่ะ สีที่เลือกใช้ เป็นเฉดสีเบอร์ 03 ค่ะ Medium Beige เป็นสีผิวขาวเหลือง-ผิวสองสี ไม่ลอยและไม่ดรอปไป พอดีผิวเลยค่ะ

 

 

CC Cream ตัวนี้กลายเป็นไอเทมที่ขาดไม่ได้เลย ให้ผิวใสเนียนทันใจ ติดสปีดเหมือนชื่อเขาเลย ช่วยปรับผิวจากที่ดูโทรมๆ มีรอยดำรอยแดง ให้เนียนขึ้นในแบบเร่งด่วน ไปไหนคือพกไว้แล้วรู้สึกสบายใจ และในสถานการณ์ที่เราต้องใส่แมสก์แบบนี้ ซีซีครีมจึงเป็นตัวที่เหมาะจะลงก่อนใส่แมสก์ที่สุดค่ะ

 

และจุดเด่นของเขาไม่ใช่แค่ปรับสีผิวอย่างเดียว โดยสูตรใหม่มีการเพิ่มสารสกัดชื่อ “โคมาไบร์ท” เป็นไวท์เทนนิ่งที่มีประสิทธิภาพดีกว่าวิตามินซีและกรดโคจิก จึงมีส่วนช่วยบำรุงผิวหน้าให้กระจ่างใส ลดจุดด่างดำ และหากใช้เป็นประจำหน้าจะค่อยๆกระจ่างใสขึ้นนั่นเอง

CC Cream จากแบรนด์เคที่ดอลล์ หลายคนรู้จักและคุ้นหน้าคุ้นตาในแพคเกจที่เป็นลายเสือหรือลายม้าลายแล้วแต่คนจะ เรียก  และเป็นสินค้าตัวเด่นตัวปังของแบรนด์ที่มีมาแล้วถึง 8 ปี ยอดขายที่เป็นอันดับ 1 ของแบรนด์มาตลอด ตัวช่วยปรัปสีผิวที่หลายคนให้การยอมรับ และพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดีมากจริงๆ

 

และเพื่อความปังยิ่งขึ้น ทางแบรนด์ไม่ได้หยุดนิ่งเฉย มีการพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่อง เพื่อปรับให้เข้ากับยุคสมัยไลฟ์สไตล์คนปัจจุบัน ล่าสุดจึงมีการปรับสูตรและแพคเกจที่มีความสวยทันสมัย

 

CC Cream เป็นเหมือน 1 ในไอเทมของสกินแคร์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ดีๆนั่นเอง เพราะสารสกัดที่อัดแน่น บำรุงให้ผิวเนียนนุ่มอย่างไฮยาลูรอน รวมถึงสารสกัดจากโรสแมรี่และคาโมมายล์ที่ช่วยลดการระคายเคือง อ่อนโยนต่อผิว อีกทั้งยังมีส่วนผสมจากอาร์บูตินถึง 1.8 % และสารสกัดจากชะเอมเทศ ที่ช่วยให้ผิวแข็งแรง ลดการอักเสบ และความหมองคล้ำ ให้ใบหน้าดูมีออร่าเปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติ หากใช้เป็นประจำผิวหน้าเหมือนได้รับการดูแล ผิวดียิ่งขึ้น กระจ่างใสเรื่อยๆ

 

และอีกเรื่องที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ซีซีครีมตัวนี้เขาไม่มีแอลกอฮอล์และพาราเบน ถูกใจคนผิวบอบบาง ผิวแพ้ง่ายสุดๆ

 

สรุปคือ CC Cream  เพียงหลอดเดียวให้ผลลัพธ์ทั้งในเรื่อง การปรับสีผิวให้เนียนใส สีผิวสม่ำเสมอ ให้การบำรุงผิวหน้าเสมือนทาสกินแคร์ หน้ากระจ่างใส หากใช้เป็นประจำ และยังช่วยป้องกันผิวหมองคล้ำจากแสงแดดด้วยค่า SPF50 PA+++

เรียกได้ว่าเป็นครีมตอบโจทย์ ยุค New Normal ที่ต้องประหยัดเวลา  ไม่ต้องใช้รองพื้นให้หลายขั้นตอน และยังเบาสบายผิวหน้า คุมมันได้ดี สีผิวไม่ดรอประหว่างวัน ไม่อุดตัน สบายผิวแม้จะใส่แมสก์อยู่ก็ตาม

 

 

 

 

 

เพื่อความสมบูรณ์แบบของใบหน้า ไม่พูดถึงไม่ได้ เพราะเขามาใน คอลเลคชั่นเดียวกัน แป้ง Cathy Doll Speed White CC Powder Pact SPF40 PA+++ ส่วนตัวชอบตลับมากๆค่ะ ดูดี สวยหรูมาก ตลับสีชมพูสดใส หน้าตลับเงาๆ เป็นแป้งฝุ่นอัดแข็ง ไม่มีส่วนผสมของรองพื้นค่ะ แต่มีส่วนผสมของ CC ลงไป เนื้อแป้งเบาสบายผิวหน้า จะเน้นเรื่องให้ความกระจ่างใส แป้งตัวนี้เหมาะสำหรับที่จะเติมระหว่างวัน แน่นอนว่าผิวปังไม่มีดร็อปแน่นอน ที่สำคัญคือ ช่วยคุมความมัน ทนน้ำ ทนเหงื่อ ได้เป็นอย่างดี และยังป้องกันรังสี UVA และ UVB ด้วยค่า SPF40 PA+++ แดดแรงยังยังไงก็ไม่หวั่น

**ทริกเล็กๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบทาแป้ง จะลง CC Cream ตัวเดียวก็ได้นะคะ เพราะครีมเขาไม่เหนียวเหนอะหน้าเลย เนียนไปกับผิว เหมือนเป็นการป้องกันการเสียดสีของก่อนการใส่แมสก์

***ส่วนเราชอบใช้คู่กันค่ะ ลงซีซีครีมแล้วตามด้วยแป้งต่อ รู้สึกว่ามันครบสูตรความกระจ่างใส คุมมันและปกปิดรอยต่างๆ ได้ดีกว่า ระหว่างวันก็จะหยิบขึ้นมาเติมเรื่อยๆ แพคเกจจิ้งสวย หยิบขึ้นมาทุกครั้งก็ต้องอมยิ้มตลอดค่ะ

 

 

ชี้เป้าความสวย

 

CC Cream แบบซอง ราคา 25 บาท จะมีจำหน่ายทั้งหมด 2 เฉดสีค่ะ คือ

สี #01 Light Beige เหมาะสำหรับผิวโทนขาว

และสี #02 Green เหมาะผิวโทนขาว เน้นการปกปิดรอยแดงจากสิว

สำหรับ CC Cream แบบหลอด ราคา 275 บาท มีจำหน่ายทั้งหมด 4 เฉดสี

#01 Light Beige เหมาะสำหรับผิวโทนขาว #02 Green เหมาะผิวโทนขาว เน้นการปกปิดรอยแดงจากสิว #03 Medium Beige เหมาะสำหรับผิวโทนขาวเหลือง-ผิวสองสี #05 Honey Beige เหมาะสำหรับผิวโทนน้ำผึ้ง

 

 

แป้ง Speed White CC Powder Pact ขนาด 12 g ราคา 295 บาท มีให้เลือก 2 มีเฉดสี คือ

สี #21 Light Beige สำหรับผิวขาวอมชมพู

#23 Natural Beige สำหรับผิวขาวเหลือง

แป้ง Speed White CC Powder Pact ขนาด 4.5 g ราคา 69 บาท มี 1 เฉดสี คือ

#23 Natural Beige สำหรับผิวขาวเหลือง

CC Cream และ CC Powder ขนาดเล็ก หาซื้อสินค้าได้ที่ > > 7-Eleven , Cj Supermarket , Nine Beauty , Family Mart , Lawson 108 , Lotus Express , Mini Big C , Tops Daily , Maxvalu , Jiffy , Max Mart , Makro และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

CC Cream และ CC Powder ขนาดใหญ่ > > Karmart Shop ทุกสาขา ,Counter Karmart ใน Robinson , Watsons , Boots , EveandBoy , Beautrium , Hej Street Beauty , Beauty Buffet , Gourmet Market , Tops Market , Big C Supercenter , Tesco Lotus , King Power , Karmart Online , Shopee , Lazada , Konvy, JD Central , Shop@24

 

#Cathydoll #CCcream #CCpowder #CCstick #ซีซีเคที่ดอลล์ผิวใสยืน1 #เคที่ดอลล์ซีซีลายเสือ

#ซีซีครีมอัพผิวใส #ออร่าให้สุดหยุดผิวหมองคล้ำ