เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แอน จักรพงษ์” โชว์เอกสารติดต่อ ซื้อลิขสิทธิ์เวที Miss Universe 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 “แอน จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเคเอ็น โกลบอล มีเดีย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท Miss Universe Organization ได้ติดต่อเข้ามาเเละขายหุ้นกิจการและลิขสิทธิ์ ของ MUO ตั้งแต่ปีที่แล้ว ซึ่งในตอนนั้นยังไม่ได้สนใจ แต่ตอนนี้ได้ติดต่อ “พอลล่า ชูการ์ต” ผู้จัดการของเวที Miss Universe คนปัจจุบัน กลับไปแล้ว และกำลังรอการยืนยันตอบกลับ

หลังจากที่คุณแอนได้liveเกี่ยวกับการซื้อลิขสิทธิ์ Miss Universe เสร็จ สรุปได้ดั่งนี้

1.เฮดควอเตอร์ ที่อยู่นิวยอร์ก เจ้าของเทเลมอนโด้ ติดต่อคุณแอนมาจริง เพราะรู้จักกันมานานแล้ว10 ปีแล้ว มีการชักชวนให้คุณแอนซื้อละครละตินเข้ามาฉายในเอเซีย 2.เนื่องจากคนขาว(ฝรั่ง) ดูนางงามน้อยลง เลยไปเจาะตลาดละติน โดยเทเลมอนโดเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอด miss universe ทั่วทวีปอเมริกาใต้ 3.คุณแอนมีเอกสารยืนยันว่า มิสยูนิเวิสร์ติดต่อมาจริงตั้งแต่ปี 2018 ถ้าไม่มีเอกสาร ตนเองไม่มานั่งพูดลอยๆ 4.สรุปที่คุณแอนพูดการที่มิสเม็กซิโกได้มันคือเรื่องของธุรกิจ ผลประโยชน์ เพราะเค้าลงทุนไปเป็นพันล้านเค้าต้องอยากได้คืน โดยการเอานางงามที่ได้มงกุฎมาทำงานเป็นนักแสดงหรืออะไรก็ว่าไป 5.เทเลมอนโดจะเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ในการถ่ายทอดในประเทศแถบละตินทั้งหมดไปอีกห้าปีพูดง่ายๆเท่ากับว่าไทยจะยังไม่มงอีก5ปี เพราะต้องรอให้ เทเลมอนโดได้ทุนคืนก่อนประมาณนั้น 6.คุณแอนรู้จักคนใน เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในบริษัท ที่เป็นเจ้าของใหญ่ของเทเลมันโด้เนื่องจากNbc เฮียแฟนคุณแอนทำงานอยู่ที่บริษัท Nbc ที่เป็นเจ้าของเทเลมอนโดอีกที 7.คุณแอนคือของจริง ไม่ได้พูดไปเรื่อยว่ามิสยูนิเวิสร์ติดต่อคุณแอนมา เพราะตนมีหลักฐานทุกอย่าง ตนรู้มานานแล้ว แต่ไม่ได้ออกมาพูด  8.คุณแอนอ่านเกมส์ขาดว่าที่เทเลมันด้วยเข้ามาติดต่อธุรกิจกับตนเพราะว่าอยากที่จะขายละครภาพยนตร์ให้กับตนพึ่งมาใช้ฝั่งเอเซีย 9.คุณแอนทิ้งท้ายว่า พวกเธออยากให้ฉันทำจริงใช่ไหม “อารมณ์เหมือนแบบว่าถ้าฉันทำจริงเธอต้องสนับสนุนฉันนะ หมายถึงแฟนนางงาม” และคุณแอนก็จะไม่ยอมให้ละตินหรือเทเลมันโดรวมถึงป้าพรหล้ามาแกงตนและคนไทยได้ ตนไม่ยอม ถ้าจัดก็ต้องแฟร์50/50

 

สรุปแล้ว คุณแอนรอดิล และต้องให้คุณแอนถือหุ้น51% ขึ้นไปเท่านั้นจึงจะพร้อมทำ เงินพร้อม และMUOติอต่อมาจริงๆ พร้อมมีเอกสารยืนยันว่าตนไม่ได้พูดไปเรื่อย และพร้อมจ่ายเงินสดทันที แต่ถ้าพรหล้าอยากได้เงินอย่างเดียวแม่คงต้องคิดทบทวนอีกครั้ง และคุณแอนย้ำว่าทุกอย่างต้องโปร่งใส อยากได้ความยุติธรรมในการตัดสิน