เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ เมื่อสาววัยเลข 4 ออกมาแชร์ประสบการณ์หน้าโดนแดดเผา เป็นฝ้าลามทั่วหน้า เลยลองซื้อครีมลอกฝ้าในตลาดมาใช้หวังผลลัพธ์ที่เร็วทันใจ ความรู้สึกแรกที่ใช้ฝ้าเข้มๆ ดูจางและขาวขึ้น โชคดีเพียงข้ามคืน หลังจากนั้นผิวหน้าก็เป็นกระดำกระด่าง ผลสรุปคือ  หน้าพัง ! ฝ้ากลับมาเข้มกว่าเดิมใช้ครีมอะไรก็ไม่หาย

 

เจ้าตัวเล่าว่า “ เมื่อก่อนมีหน้าหมอง ฝ้าเด่นชัดเป็นปื้น ๆ สีน้ำตาลตรงโหนกแก้ม ก็เลยลองสั่งครีมลอกฝ้าตามตลาดนัดที่ใช้แล้วฝ้าจางหายเร็ว ผ่านไปคืนแรกฝ้าที่เข้มๆ ขาวขึ้น ผ่านไปเพียง 3 วันก็เกิดอาการแสบ เกิดเป็นฝ้ากระดำกระด่างบนผิว เวลาไปทำงานก็ต้องแต่งหน้าปิดไว้ ใช้ผ้าพันคอผ้าโพกปิดเวลาออกไปข้างนอก”

 

ผู้ใช้จริงก่อนใช้ผลิตภัณฑ์

 

กระทั่งมีเพื่อนบ้านเห็นแล้วตกใจ !! แล้วทักว่า “นี่..เมื่อก่อนเค้าเป็นฝ้าแถวสันจมูก แล้วได้ลองเอาไธม์เม่เซรั่มมาใช้ ซึ่งเค้าใช้มา 3 เดือนฝ้า กระจางหาย ผิวกระจ่างใส ดูมีน้ำมีนวลเรียบเนียนมากขึ้น” จนแนะนำให้รู้จัก ไธม์เม่เซรั่ม แต่พี่ก็สองจิตสองใจ เพราะผิดหวังจากครีมแก้ฝ้าครั้งก่อน จึงเข้าไปดูรีวิวตามอินเทอร์เน็ตที่มี ดาราหลายคนออกมาแนะนำว่าเห็นผล ผิวกระจ่างใส

ซึ่งไธม์เม่เซรั่มมีการใส่นวัตกรรมที่ชื่อว่า The Cosmetic Drone ลงในเซรั่ม ซึ่งเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพสารสกัดจากธรรมชาติให้มีคุณสมบัติในการส่งเข้าสู่เซลล์ใต้ผิวทำให้ฝ้าจางลงเร็วขึ้น ซึ่งเค้าบอกว่านวัตกรรมนี้ได้ต้นแบบมาจากการทำงานของเลเซอร์ในคลินิก ที่เข้าทำลายเซลล์เม็ดสีที่มีปัญหาทำให้เกิดฝ้า ความหมองคล้ำใต้ชั้นผิวจนเกิดฝ้าบนหน้า

 

ผู้ใช้จริงหลังใช้ผลิตภัณฑ์

“สำหรับไธม์เม่เซรั่มจะมีเนื้อเซรั่มมีความบางเบา ซึมซาบง่ายเมื่อทาลงบนผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ใช้วันแรกๆ พี่ก็รู้สึกว่าผิวดูเรียบเนียนขึ้น ผิวสัมผัสมีความนุ่ม ลื่น ผ่านไปสักสัปดาห์ที่ 2 พี่ก็สังเกตได้ถึงฝ้าที่ดูเข้มค่อย ๆ อ่อนลงอย่างต่อเนื่อง ไม่มีอาการแสบผิว ผิวเด้งแข็งแรงขึ้นทำให้รู้สึกว่าดีกว่าที่คาดไว้ที่สำคัญฝ้า กระ จุดด่างดำก็จางหาย ผิวของดูขาวกระจ่างใส ดูสม่ำเสมอมากขึ้น  พี่เลยอยากบอกสาวๆ ว่าการใช้ทางลัดด้วยครีมลอกฝ้าหรือใช้ครีมหน้าขาวทั่วไปอาจทำให้หน้าพังได้ เลยอยากให้ลองเปิดใจให้กับไธม์เม่เซรั่ม ที่พี่ลองแล้วว่าลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำได้จริง” สาวใหญ่กล่าวทิ้งท้าย

ไธม์เม่ยังได้รับการรับรองจากสถาบันสปินคอนโทรลเอเซียว่าสามารถลดเลือนฝ้าอย่างเห็นผลภายใน 14 วัน ผ่านมาตรฐานความปลอดภัย

 

สำหรับคนที่เป็นฝ้าตอนนี้สามารถเข้าไปลงทะเบียนจองสิทธิพิเศษคลิกลิงค์  www.thymeskin.com/hotset1990asset  จะได้รับ Thyme Anti-melasma X Booster Serum จำนวน 3 ขวด ในราคา 1,990 บาทเท่านั้น เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ เลยสำหรับโปรโมชั่นนี้ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์ @thymeskin (มี @ ข้างหน้าด้วยนะคะ)

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online