เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดประวัติความรัก “บี น้ำทิพย์” ที่ผ่านมา ว่าคุณแม่เคยมีประเด็นกับใครมาบ้าง

น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ (เกิด 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2525) ชื่อเล่น บี เป็นนักร้อง นักแสดง และนางแบบชาวไทย เป็นนักแสดงสังกัดเอ็กแซ็กท์ในเครือจีเอ็มเอ็ม แกรมมี่

เธอมีเพลงดังๆหลายเพลงอีกมายที่ติดหู เช่น แค่กระจกกั้น, บันทึกร้าว ,ไม่ให้รัก(ก็จะรัก)

น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 เอกภาษาเยอรมันจากโรงเรียนเบญจมราชานุสรณ์ เริ่มเข้าสู่แวดวงของการเดินแบบแฟชั่นโชว์ และยังเคยออกผลงานเพลง ต่อมาจึงเข้าสู่การเป็นนักแสดงละครโทรทัศน์ และแจ้งเกิดจากละครเรื่อง “เลือดหงส์” ของถกลเกียรติ วีรวรรณ และเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงของสังกัดบริษัท เอ็กแซ็กท์ จำกัด ตั้งแต่นั้นมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เธอเริ่มเข้ามาเป็นนักแสดงตั้งแต่ปี 2542 จนถึงปัจจุบัน ผลงานเด่นๆทางด้านละครมีดังนี้

น้ำฝน จาก เลือดหงส์

อลิศลา จาก วิมานทราย

บี น้ำทิพย์ยังมีผลงานละครอีกหลายเรื่อง และเป็นนางแบบ ถ่ายแบบนิตยสาร แสดงมิวสิกวิดีโอเพลง “รักมากเกินไป” ของ นาวิน ต้าร์, “ยิ่งโตยิ่งสวย” ของ แบล็คเฮด, “Spec (สวยไว้ก่อน)” ของ บอย ไพศาล ประสานพงษ์

 

อีกทั้งเธอยังได้รับรางวัลการันตีทางด้านละครอีกมากมาย ซึ่งปีล่าสุดได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลนาฏราช ครั้งที่ 10 ในสาขานักแสดงหญิงยอดเยี่ยม จากละครเรื่อง เมีย 2018

 

ซึ่งไม่กี่วันมานี้ เธอได้ตกเป็นข่าวเรื่องมือที่3กับ ไฮโซ “ฟลุค ชลัคร” จึงทำให้เป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ และขึ้น เทรนทวิตเตอร์ อันดับ1

ซึ่งวันนี้เราจะไปย้อนดูกันว่า ตั้งแต่ บี น้ำทิพย์ เข้าวงการมามีแฟนมาแล้วกี่คน

เริ่มด้วยที่คนแรก เคลลี่ ธนะพัฒน์”  เป็นอีกคู่ที่รักกันมายาวนานหลายปี จนแว่วจะมีข่าวดีวิวาห์อยู่รอบร่อก็ออกมาแจงกับสื่อฯ ว่าความสัมพันธ์วันนี้ลดระดับจากคนรักมาเป็นเพื่อนกันก่อนจะดีกว่า โดยทั้งคู่ยอมรับว่าได้ถอยคนละก้าวเพื่อมามองสิ่งที่เป็นอยู่ แม้จะยังไม่ออกตัวเอี๊ยดว่าเลิกกัน แต่ก็ความหมายไม่ต่างกันเท่าไหร่ และสาเหตุที่ทำให้ทั้งคู่ต้องถอยกลับมาเริ่มต้น เพราะยิ่งคบกันนานชีวิตรัก ก็มีแต่ปัญหาทะเลาะกัน ถึงขั้นมีคนปล่อยข่าว บี โดน เคลลี่ ซ้อม บี เลยต้องออกมายืนยันว่าไม่จริง เพราะ เคลลี่ ไม่เคยมีนิสัยเช่นนั้น ห่างกันเพียงเพราะไม่อยากทะเลาะด้วยเท่านั้นเอง

คนที่สอง ไฮโซ ฮิม – อิสรยะ คูหาเปรมกิจ ตอนนั้น”บี”มีข่าวว่าเธอเป็นมือที่3 ระหว่าง ไฮโซ ฮิม และ แพท ณปภา และเธอได้ออกมาสัมภาษณ์กับสื่อว่า “เป็นเพื่อนกันค่ะเจอกันทักทายกันปกติไม่จริงเลยเรื่องเป็นมือที่สาม คือเรารู้ว่าใครคบใคร คือไม่รู้เรื่องมาก่อนเลย ใครมาทักเราเราก็ทักทายปกติอยู่แล้ว ไม่อยากให้มองว่าทำไมผู้ชายกับผู้หญิงคุยกันจะต้องเป็นกิ๊กมือที่ 3 หรือแฟนกันเราไม่ได้เป็นอะไรกันขนาดนั้นนะคะ” แต่พอนักข่าวไปสัมภาษณ์ “แพต” แพตก็แบบอ้ำอึ้งว่า”บี”ก็มีส่วนนะ? และ บี ก็ออกมาตอบกลับว่า “ไม่เกี่ยวนะไม่ได้รู้จักอะไรเลยไม่เคยรู้ว่าเขาคบกัน”

 

คนที่สาม “ฟิล์ม ธนภัทร ซึ่งทั้งสองได้มีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันคือเรื่อง เมีย 2018 และหลังจากนั้นมีข่าวออกมาว่า“เมื่อรักปลอมๆ ที่เอาใจแฟนคลับ กลายเป็นรักจริงนอกจอ แต่สุดท้ายรักกลับถูกทรยศ คนเราควรมีรักเดียว ไม่ใช่มีโลกหลายใบ ล่าสุดนางเอกร่างเพรียวบอกทางช่องว่า จะไม่ร่วมงานกับพระเอกคู่จิ้นคนนี้อีก #พลอตละครเรื่องใหม่ #ใครพาดพิงเสียหายเชิญไปศาลคนเดียวค่ะ” จนหลายคนโยงไปถึงคู่จิ้นอย่าง บี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ และ ฟิล์ม ธนภัทร กาวิละ ซึ่งฝ่ายสาวบีก็เพิ่งอันฟอลโลว์ไอจีของหนุ่มฟิล์ม เป็นไงล่ะคะ แม่บีเราสวยเลือกได้จริงๆ!!

 

คนที่สี่ อ๋อม-อรรคพันธ์ กลายเป็นที่จับตามองขึ้นมาทันที เมื่อ บี-น้ำทิพย์  ปล่อยภาพถ่ายนั่งกอดคอร่วมเฟรมกับพระเอกซุปตาร์ อ๋อม-อรรคพันธ์ ลงบนอินสตาแกรม แต่ อ๋อม อรรคพันธ์ ก็ไม่รอช้า ออกมาตอบคำถามดังกล่าวกับสื่อ โดยเจ้าตัวยืนยันว่าความสนิทสนมกับ บี น้ำทิพย์ อยู่แค่ในระดับพี่น้องร่วมวงการเท่านั้น และจากภาพที่เห็นก็เป็นเพียงแค่การบังเอิญเจอระหว่างเดินทางไปดำน้ำบนเกาะเต่า ที่สำคัญตอนนี้ตนก็มีสาวคนพิเศษที่กำลังศึกษาพูดคุยอยู่แล้วด้วย ซึ่งข่าวนี้เจ๊ก็ไม่แน่ใจว่ามีอะไรในกอไผ่ รึ ป่าว แต่มันก็มีกลิ่นแปลกๆนะเจ๊ว่า

 

ส่วนคนปัจจุบันคือ ไฮโซ “ฟลุค ชลัคร” เป็นนักธุรกิจหนุ่มไฟแรงและเป็นทายาทเพียงคนเดียวของ ณัฐวุฒิ กรองทอง ชีวเกษมสุข ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ ซึ่งถือว่าเป็นข่าวที่ฮือฮาบนโลกโซเชียว เพราะก่อนหน้านี้มีคนตาดีเห็นว่าสาว “บี” ไปเที่ยวทะเลกับชายหนุ่ม ซึ่งหลังจากนั้นมีคนตามสืบจึงได้รู้ว่าเป็นหนุ่ม ไฮโซ “ฟลุค ชลัคร”

ซึ่งหลังจากนั้น ชาวเน็ตตามสืบ จึงทำให้รู้ว่าหนุ่ม ฟลุค เคยมีครอบครัวมาแล้วและมีลูกด้วยกันด้วย ล่าสุดฝ่ายเมียหลวงทีได้ทราบข่าว ได้ตัดสินใจฟาดลายเซ็นส่งใบหย่าไปเรียบร้อยแล้ว กลายเป็นทอล์กออฟเดอะทาวน์ไปในทันที

จนทำให้ ฟลุค ได้ออกมาเคลียร์แบบแมนๆ ถึงดราม่าร้าวรานที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว เพื่อปลดปมร้อนแรงที่กำลังเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้

ซึ่ง เจ๊ ได้ข่าวมาว่าเร็วๆนี้สาว บี จะออกมาตั้งโต๊ะสัมภาษณ์ถึงประเด็นร้อนที่เกิดขึ้น ไม่ว่าข่าวจะออกมาเป็นอย่างไร เจ๊ ก็ขออวยพรให้ บี น้ำทิพย์ มีรักที่ปังปุริเย่ สืบไป………