เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มีการเผยแพร่คลิปในโลกโซเชี่ยล โดยพบว่าเป็นเหตุการณ์ในห้องฉุกเฉินแห่งหนึ่ง ซึ่งพบว่ามีกลุ่มชายวัยรุ่นเข้ามาในห้องฉุกเฉินจำนวนมากและเกิดการทะเลาะวิวาทต่อยตีกัน ก่อนที่จะออกไปจากห้อง

นักข่าวได้ติดต่อไปยัง นพ.ฉัตรชัย ศรีนามวงศ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วง 02.00 น.ที่ผ่านมา(19มิ.ย.) โดยพบว่ากลุ่มวัยรุ่นได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาทที่ผับแห่งหนึ่ง และมีผู้บาดเจ็บจากอาวุธปืน ถูกยิงที่แขนก่อนถูกนำส่งโรงพยาบาล จากนั้น กลุ่มเพื่อนของทั้งสองฝ่ายได้เดินทางมาที่โรงพยาบาลและเข้ามาในห้องฉุกเฉินก่อนจะก่อเหตุทะเลาะวิวาทกัน ในขณะที่ยังมีผู้ป่วยที่ไม่เกี่ยวข้องนอนอยู่ในห้องฉุกเฉินด้วย ก่อนที่รปภ.จะเข้าห้ามไว้ แต่ก็ไม่สามารถห้ามไหวเพราะมีเจ้าหน้าที่อยู่เพียง 1-2 คนเท่านั้น จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้ทรัพย์สินได้รับความเสียหายเล็กน้อย มีตู้ดักยุงที่ได้รับความเสียหาย ส่วนเจ้าหน้าที่ไม่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงทั้งสองกลุ่มจึงได้แยกย้ายกันไป

“ที่ผ่านมาก็ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ลักษณะนี้ขึ้น ก็ถือเป็นเรื่องน่าตกใจ โดยในช่วงกลางคืนนั้น จะมีเจ้าหน้าที่อยู่เวรไม่มากนัก ก็ไม่สามารถห้ามปรามกลุ่มวัยรุ่นได้ เบื้องต้น ได้ให้เจ้าหน้าที่เดินทางไปแจ้งความ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วว่าใครเป็นใครบ้าง และดำเนินคดีต่อไป”นพ.ฉัตรชัย กล่าว

 

ที่มา – http://www.khaosod.co.th/