เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“นุ้ย เชิญยิ้ม”เผย”โหน่ง”ยอดขายหายไปกว่า 60% แถมต้องยังดูแลลูกน้องอีก 20 กว่าชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หลังจากนักแสดงตลกชื่อดัง “โหน่ง ชะชะช่า”ออกมาโพสต์ข้อความลงโซเชียลว่า “หมดลมหายใจทุกอย่างมันก็ไม่ใช่ของเรา” ซึ่งคาดว่าอาจมาจากธุรกิจส่วนตัวที่เปิดร้านอาหารในจังหวัดนครนายกได้รับผลกระทบอย่างหนัก ก่อนหน้านี้”หม่ำ จ๊กมก”ก็ได้ทำกับข้าวเอาไปให้โหน่งชุดใหญ่ และล่าสุด“นุ้ย เชิญยิ้ม”ได้เดินทางไปให้กำลังใจพี่โหน่งถึงที่จังหวัดนครนายก

 

“นุ้ย เชิญยิ้ม”เผยว่าจากที่ตนไปหาพี่โหน่งมาพี่โหน่งก็ดูสบายดีไม่ได้เครียดอะไรมาก ส่วนสิ่งที่เขาโพสต์ไปก็แค่อาจจะปลงๆกับชีวิต ไม่ได้น่าเป็นห่วงขนาดนั้น ในส่วนร้านอาหารของเขาถามว่าได้รับผลกระทบเยอะไหม ตนว่าคนอื่นๆน่าจะเยอะกว่าเพราะเท่าที่ตนไปนั่งคุยด้วยทั้งวันร้านข้าวก็พอขายได้บ้างแต่จาก100% แต่ตอนนี้ก็เหลือ40%

ทำให้กำไรได้ไม่มากแต่มีเงินเลี้ยงลูกน้องได้นิดหน่อยเพราะเขามีลูกน้องเกือบ 20 คนโดยได้สร้างห้องให้อยู่ภายในหลังร้าน สำหรับเรื่องค่าใช้จ่ายลูกน้องและเรื่องภายในร้าน ทางโหน่งไม่ได้เล่าให้ตัวฟังเลยและตนก็ไม่อยากถามเขาด้วย ไปหาเขาก็ชวนคุยกันเรื่องสนุกสนานไม่ได้มานั่งปรับทุกข์กัน เพราะความตั้งใจของตนไปเพื่อให้กำลังใจเขาอย่างเดียวเลย

โดยทางคุณนุ้ยยังบอกอีกว่า ได้นัดกันแล้วว่า 30 พฤษภาคม ตนก็จะไปหาเขาอีก ซึ่งจะจูงมือ ตั๊กศิริพร เมียของเขาไปด้วย ส่วนคนที่ชื่นชมว่าตนไปให้กำลังใจโหน่งถึงที่จังหวัดนครนายก ตนก็อยากจะบอกว่าคนเราเป็นพี่น้องกัน ยังไงเขาก็ต้องให้น้ำใจซึ่งกันและกัน