เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นทายาทคนบันเทิงที่ไม่ค่อยเห็นออกสื่อสักเท่าไร สำหรับ น้ำตาล ณัชชา เศวตศิลา ลูกสาวบุญธรรมของดาราพิธีกรชื่อดัง ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา ที่ยิ่งโตก็ยิ่งสวย ตามรอยคุณแม่มาแบบเป๊ะ ๆ ยิ่งตอนนี้โตเป็นสาวสาววัย 24 ปีก็ยิ่งสวยสะพรั่ง ออร่าจับมาก

แต่ล่าสุด น้ำตาล ณัชชา ก็ทำเอาหลายคนฮือฮา หลังออกมาเผยภาพอุ้มเด็กน้อยวัยแบเบาะ หน้าตาน่ารักน่าเอ็นดู แก้มยุ้ยจ้ำม่ำ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “My baby boyyyy #4monthsoldwhysobig #singlemomlife #happy” โดยเด็กน้อยในรูปก็คือลูกชายของเจ้าตัวนั่นเอง

โดยสาวน้ำตาลยังได้ประกาศตัวว่าเป็น คุณแม่เลี้ยงเดี่ยว และยังได้โพสต์คำคมเกี่ยวกับการเป็น แม่ และบอกว่า “บอกคนเป็นแม่เพื่อลูกยอมได้ทุกอย่าง” ทำเอาหลายคนเข้าไปคอมเมนต์กันเพียบว่าน้องน่ารักมาก น่าฟัดสุด ๆ แต่ก็มีอีกด้านที่เข้าไปสอบถามว่าเจ้าตัวนั้นตั้งท้องตอนไหน

ภายหลังจากเป็นข่าวฮือฮา น้ำตาล ก็ได้ออกมาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมว่า เด็กในภาพคือลูกของเธอจริง ๆ ไม่ได้เกิดจากการอุ้มบุญ ส่วนพ่อของลูกนั้นได้เลิกรากันไปเมื่อ 3 เดือนที่แล้ว ไม่ใช่ท้องไม่มีพ่อ ส่วนปัญหาที่ทำให้แยกทางกันนั้นเป็นเรื่องที่ผู้หญิงทุกคนบนโลกไม่สามารถรับได้ และไม่อยากให้ลูกเติบโตมาท่ามกลางการที่พ่อแม่ทะเลาะกันเสียงดัง

ทั้งนี้ น้ำตาล ยังเผยว่าก่อนตัดสินใจแยกทางได้ปรึกษาคุณหมอด้านเด็กแล้ว และเชื่อว่าการเลี้ยงเดี่ยวในสภาพแวดล้อมที่ดีมี ตา ยาย ป้า น้า อา และคุณแม่ที่รักเขาแบบเต็มเปี่ยมเด็กจะไม่ได้รู้สึกขาดหรือเจ็บปวดเท่ากับการต้องเห็นพ่อแม่ทะเลาะกันอย่างรุนแรง และยังทิ้งท้ายว่า การมีลูกคือของขวัญล่ำค่าที่สุดในชีวิต เป็นเป้าหมายสูงสุดในชีวิต

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online