เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สาวห้างฯ ดังเมืองเชียงราย ท้อง 8 เดือน ไม่มีใครรู้ คลอดลูกในห้องพัก ก่อนเสียชีวิต คาดเสียเลือดมาก หน.-เพื่อนร่วมงาน เผยติดต่อไม่ได้ เลยมาดูที่ห้อง พบเสียชีวิตแล้ว …

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 17 มิ.ย.2559 พ.ต.ท.ทวีชัย พรมเพชร สว. (สอบสวน) สภ.เมืองเชียงราย รับแจ้งเหตุมีหญิงนอนเปลือยกาย ไม่ได้สติอยู่ภายในห้อง ของหอแห่งหนึ่ง อ.เมืองเชียงราย จึงเดินทางไปตรวจสอบ

ที่ห้องพักบริเวณ ชั้น 2 ประตูห้องถูกล็อกจากด้านใน มองลอดช่องบานเกร็ด เห็นหญิงสาวนอนตะแคงขวา เปลือยกายข้างเตียงนอน เจ้าหน้าที่จึงถอดบานเกล็ด เปิดล็อกประตูด้านในเข้าไปในห้อง พบศพ น.ส.น้อย (นามสมมติ) อายุ 34 ปี คนกรุงเทพฯ ทำงานเป็นแคชเชียร์ฝ่ายการเงินห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในเชียงราย มีเลือดไหลออกทางอวัยวะเพศเปื้อนขาและลำตัว ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย ข้าวของในห้องอยู่ในสภาพปกติ เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม. บนพื้นห้องหน้าห้องน้ำพบศพทารกเพศหญิง มีสายรกติดอยู่ อายุประมาณ 32-34 สัปดาห์ นอนหงายเสียชีวิต สันนิษฐานเบื้องต้นว่า เสียเลือดมาก เป็นเหตุให้เสียชีวิต

จากการสอบสวน หัวหน้างาน ของ น.ส.น้อย ให้การว่า ตั้งแต่เวลา 14.00 น. วันที่ 16 มิ.ย. ได้โทรศัพท์และส่งไลน์ไปหา น.ส.น้อย หลายครั้ง แต่ไม่รับสายและไม่ตอบไลน์ แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะเป็นวันหยุดของ น.ส.น้อย จนช่วงบ่ายวันนี้ ทั้งตนเองและเพื่อนร่วมงาน ได้โทรศัพท์และส่งไลน์ไปหาผู้ตายหลายครั้ง แต่ไม่มีคนรับสายและไม่ตอบไลน์ จึงเกิดความสงสัยว่าจะเกิดเหตุร้ายขึ้น เพราะได้บ่นว่าปวดท้องมาหลายวัน โดยไม่มีใครรู้ว่า น.ส.น้อย ท้องได้ 8 เดือน จึงพากันมาหาที่ห้องในตอนค่ำ พบห้องถูกปิดจากด้านในเคาะประตูเรียกไม่มีเสียงตอบ จึงแง้มบานเกล็ดดู พบ น.ส.น้อย เสียชีวิตไปแล้วดังกล่าว เจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมหลักฐานสอบสวนญาติและผู้เกี่ยวข้อง เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป.

 

ที่มา – http://www.thairath.co.th/