เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
       เพิ่งจะซื้อรถพร้อมกับบ้านมาหมาด ๆ สำหรับ หนุ่ม “ชาคริต แย้มนาม” งานนี้ได้ควงภรรยาสาว “วุ้นเส้น วิริฒิพา” อีกทั้งไม่นานนี้สาววุ้นเส้นเพิ่งถูกหมอดูทักว่าจะมีลูกยาก  ทั้งคู่ได้เปิดเผยว่า
       ชาคริต : “ซื้อแล้วครับ แต่ก็ยังต้องแต่งไปเรื่อย ๆ ยังต้องทำอะไรอีกหน่อย คุณแม่ซื้อให้ครับ เป็นของขวัญ ราคาประมาณ 5-6 ล้าน”

       วุ้นเส้น :  “เราก็อนุญาต เห็นเขาทำงานหนัก แต่ว่าก็ต้องเบรค ๆ บ้าง อย่างรายการที่เขาไปถ่ายมันก็ร้อนมาก เราก็สงสาร เพื่อน ๆ ก็ตื่นเต้นมาก เมื่อวานเอารถพาเพื่อน ๆ ไปทำบุญแถววัดพระแก้ว เพื่อน ๆ ก็ตื่นเต้นกันเพราะว่ารถมันคันใหญ่มาก คนนั่งได้หลายคน มีห้องน้ำในตัว ตัวเราก็ใช้ แต่ให้พี่คริตใช้เป็นหลัก”

        บ้านหลังใหม่ตอนนี้สร้างเสร็จแล้วหรือยัง?
        ชาคริต: “กันยานี้น่าจะได้เริ่มแล้ว ตอนนี้กำลังเขียนแบบก่อสร้างแล้วครับ ผมว่าอีกหน่อยก็คงจะซื้อที่ยากแล้ว เราก็คิดว่าถ้าเราสามารถทำบ้าน ทำสนาม ทำในที่ของเราให้ลูกหลาน ให้ครอบครัวเรา มันก็ทำเต็มที่ดีกว่า เนื้อที่ทั้งหมดก็สามไร่ครึ่งครับ”

        เพิ่งมีหมอดูทักว่าวุ้นเส้น จะมีปัญหาเรื่องภายในทำให้มีลูกยาก ได้ไปตรวจกับแพทย์ว่าอย่างไรบ้าง 
        วุ้นเส้น “หลังจากนั้นเราก็ไปตรวจมา หมอก็บอกว่าไม่มีปัญหา มีได้ตอนแรกคิดว่าจะมีปัญหา เพราะตรวจมาแล้วมีเกล็ดเลือดต่ำ ไม่มีผลกระทบกับมีน้องค่ะ ตอนนี้เท่าที่เช็กไม่มีปัญหาอะไร เหลือแต่พี่คริตยังไม่ได้ไปตรวจ”

TV Pool OnlineTV Pool Online