เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำหรับงานประกาศรางวัล JTMA2021 BUZZ หรือ JOOX Thailand Music Awards 2021 งานประกาศรางวัลทางดนตรีแห่งปีที่แฟนเพลงทั้งประเทศรอคอย โดยครั้งนี้มาในมิติใหม่กับการประกาศผลรางวัลผ่านคลิปวิดีโอสั้น ‘JOOX BUZZ’ โดยรายชื่อศิลปินผู้ชนะรางวัลทั้ง 5 สาขา ได้ถูกประกาศอย่างเป็นทางการ ผ่านทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

[ประมวลภาพ] แฟชั่นดาราเดินพรมเขียวในงานประกาศรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2018

“ดึงดัน” ฟาดแรง!!! 2 เดือนทะลุ 100 ล้านวิว ทำลายสถิติอันดับ 1 ต่อเนื่องยาวนานที่สุดบน JOOX เพลงฮิตกระแสปัง ฉลองส่งท้ายปี 2020!

ที่ผ่านมาหลังจากเปิดให้กลุ่มคนทำงานเบื้องหลังวงการดนตรี สื่อมวลชน และแฟนเพลงทั่วประเทศ ได้ร่วมโหวตให้ศิลปินที่เข้าชิง JTMA2021 BUZZ เมื่อวันที่ 26 เม.ย. – วันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยได้รับการตอบรับจากแฟนเพลงร่วมโหวตทั่วประเทศ 70,718,852 โหวต และมีการส่งคลิป BUZZ เพื่อเชียร์และให้กำลังใจศิลปินที่ตนเองชื่นชอบอย่างล้นหลามมากกว่า 500,000 คลิป

โดยในปีนี้เกณฑ์การตัดสินผู้ชนะ JTMA2021 BUZZ ได้ใช้คะแนนจาก 3 ส่วนด้วยกันคือ ยอดการฟัง (สตรีมเพลง) บน JOOX โหลดเพลงออฟไลน์ และการแชร์ ตลอดช่วงเวลา 1 ปีที่ผ่านมา คิดเป็นสัดส่วน 70%, ผลคะแนนโหวตมาจากคนในวงการดนตรี และคนในแวดวงบันเทิง คิดเป็นสัดส่วน 10%, คะแนนมาจากการโหวตของแฟนเพลงทั่วประเทศ

คิดเป็นสัดส่วน 20 ยกเว้น สาขารางวัล Top Social Artist of the Year ที่ผลคะแนนมาจากการโหวต 100 % สำหรับผลสรุปผลรางวัลมีดังต่อไปนี้ ผู้ชนะรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2021 ทั้ง 5 สาขา

NEW ARTIST OF THE YEAR | ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี ได้แก่ BILLKIN

LUKTHUNG SONG OF THE YEAR | เพลงลูกทุ่งแห่งปี ได้แก่ เพลง รักนะต้าววาฬ ศิลปิน นุ๊ก ธนดล, ป๊ายปาย โอริโอ้

TOP SOCIAL ARTIST OF THE YEAR ได้แก่ GOT7

SONG OF THE YEAR | เพลงแห่งปี ได้แก่ เพลง พี่ไม่หล่อลวง OST. อ้าย..คนหล่อลวง ศิลปิน BamBam (GOT7)

ARTIST OF THE YEAR | ศิลปินแห่งปี ได้แก่ THREE MAN DOWN


ใครที่พลาดชมงานประกาศรางวัลครั้งนี้ สามารถติดตามชมคลิปงานประกาศผลรางวัล JOOX Thailand Music Awards 2021 หรือ JTMA2021 BUZZ รวมถึงภาพบรรยากาศต่างๆ ทั้งหมดย้อนหลังได้ที่ JOOX เท่านั้น และถ้าทุกคนอยากเห็นศิลปินคนโปรดได้รับรางวัล JTMA ในปีถัดไป อย่าลืมมาฟังเพลงของพวกเขาได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ JOOX เพราะทุกการฟัง มีผลต่อทุกรางวัล ยิ่งฟังมาก ยิ่งมีสิทธิ์มาก
รอติดตามชมกันต่อไป…