เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันวานที่ผ่านมาในเฟซบุ๊กแฟนเพจ Piyavid Vid Lertnumkul ได้มีการโพสต์ภาพพร้อมเรื่องราวเปิดเผยว่าตนเองได้ไปสั่งเมนูที่ร้านไก่ทอดเจ้าดัง ปรากฏว่าหลังทานอาหารไปได้สักพักก็พบว่าอาหารที่เคี้ยวไปนั้นได้มีแท่งเหล็กยาวประมาณนิ้วกลางรวมอยู่ด้วย

โดยเจ้าตัวยังบอกว่าโชคดีที่เหล็กดังกล่าวไม่มีความแหลมคมและไม่ได้ทำให้ตนเองได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับฝากเตือนไปยังคนอื่นๆ และฝากไปยังทางร้านให้ดูแลเกี่ยวกับเรื่องนี้ด้วย

วันนี้ผมไปรับประทานอาหารเที่ยงที่ร้าน KFC สาขาเซ็นทรัลเวิลด์ สั่งอาหารเมนูข้าวยำไก่แซ่บ หลังจากทานไปสักพัก ปรากฎว่าเคี้ยวเจอสิ่งนี้ในอาหาร ในตอนแรกผมคิดว่าเป็นเครื่องยำจำพวกหัวหอมใหญ่ที่มีลักษณะเป็นเส้นๆ แต่พอเอาออกมากลับพบว่าเป็นแท่งเหล็กความยาวประมาณนิ้วกลาง แต่โชคดีที่ปลายเหล็กกุด ไม่แหลม

ผมจึงอยากให้ทุกคนระมัดระวังและตรวจดูสิ่งแปลกปลอมก่อนรับประทานอาหารด้วย และอยากฝากไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ว่าควรจะตรวจสอบอาหารก่อนนำส่งถึงมือผู้บริโภค เพราะถ้าเกิดผู้ที่รับประทานไม่ใช่ผม แต่เป็นเด็ก อาจจะทำให้เกิดอันตรายได้ นอกจากนี้สาขาที่รับประทานยังอยู่ใจกลางเมืองซึ่งเป็นแหล่งที่มีนักท่องเที่ยวค่อนข้างเยอะและอาจจะส่งผลกระทบอื่นๆได้อีกด้วย จึงขออยากฝากเรื่องไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับ

ไก่

 

ทั้งนี้หลังจากที่ผู้โพสต์ได้โพสต์ข้อความไปยังแฟนเพจของร้านที่ว่าทางร้านขายไก่เจ้าดังก็ได้มีการส่งช้อความกลับมาโดยขออภัยในสิ่งที่เกิดขึ้นและขอติดต่อไปยังผู้ที่โพสต์ข้อความดังกล่าวแล้ว…

 

ที่มา – manager.co.th