เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าเป็นกระแสมาแรงแซงทางโค้งกันเลยทีเดียว สำหรับการปล่อย MV เพลงใหม่ ของสาวๆ BNK48 ที่เรียกว่าดีต่อใจแฟนคลับเป็นอย่างมาก จนทำให้กระแสในทวิตเตอร์ทะยานขึ้นสู่เทรนด์อันดับ 1 อย่างง่ายดาย เพียงแค่ปล่อย MV เพลงมาไม่นาน ซึ่งเหล่าโอตะต่างออกมาทวิตฉากที่ประทับใจร้อมพากันติดแฮชแท็ก #ดีอะMVมาแล้ว กันอย่างต่อเนื่อง

ไม่มีคำอธิบาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่มีคำอธิบาย

งานนี้บอกได้เลยว่าไม่ได้มีแต่แฮทแท็กของ MV เท่านั้นที่ติดเทรนด์ แต่บรรดาโอตะต่างก็ทวิตชื่อเมมเบอร์ที่ติดเซ็มบัตสึที่ตัวเองชื่อชอบในเพลงนี้พาติดเทรนด์ไปพร้อมกับ แฮชแท็ก MV เพลงด้วย บอกเลยว่างานนี้ BNK48 ครองทวิตเตอร์กันเลยทีเดียว อาจเป็นเพราะภาพที่สวย และโมเมนต์ของความจิ้นที่ได้เห็นใน MV เลยทำให้กระแสเพลงยังดีต่อเนื่องในตอนนี้ทั้งที่เพิ่งปล่อย MV ตัวเต็มออกมาเพียงแค่ 4 ชั่วโมงเท่านั้น ซึ่งเพลงนี้ก็ได้ “โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค” กลับมาเป็นเซ็นเตอร์เดี่ยวอีกครั้ง หลังจากที่เคยเป็นเซ็นเตอร์เดียวในเพลงฟีเว่อร์อย่าง “เพลงคุ้กกี้เสี่ยงทาย” มาแล้ว โดยเซ็มบัตสึในเพลงนี้ก็ประกอบไปด้วย โมบายล์ – พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค  ตำแหน่งเซ็นเตอร์ , เฌอปราง -เฌอปราง อารีย์กุล , มิวสิค -แพรวา สุธรรมพงษ์ , ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร , เจนนิษฐ์-เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ , วี -วีรยา จาง , จีจี้ – ณัฐกุล พิมธงชัยกุล , อร -พัศชนันท์ เจียจิรโชติ , ตาหวาน -อิสราภา ธวัชภักดี , แก้ว – ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ , เจน – กุลจิราณัฐ อินทรศิลป์ , มินมิน -รชยา ทัพพ์คุณานนต์ , ปูเป้ – จิรดาภา อินทจักร , ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ , น้ำหนึ่ง – มิลิน ดอกเทียน และ เนย -กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล เป็นต้น

ไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบาย

ความเก๋ของคอนเซ็ปต์มิวสิกวิดีโอเพลงดีอะ มาจากแนวคิดศิลปินไอดอลหญิงวง  BNK48  ที่เมมเบอร์ชวนกันมาแลกเปลี่ยนมุมมองถึงคนในสเปคของแต่ละคน พร้อมส่งเคมีของทุกคู่จิ้นเวลาอยู่ด้วยกัน มันช่างเข้ากันดีอะ เป็นความน่ารักมุ้งมิ้งละมุนหัวใจในอีกรูปแบบหนึ่ง  โดยมิวสิกวิดีโอยังมาพร้อมกับ ไอเดียจึงจับเป็นคู่ๆ  เพื่อให้ทุกเมมเบอร์ในเพลงดีอะ มีความโดดเด่นลักษณะโมเม้นต์คู่จิ้นที่จะทำให้เหล่าชิปเปอร์ฟินจิกหมอกอย่างแน่นอน บรรยากาศภายในมิวสิกวิดีโอ จะความสดใสของเหล่า 16 เซ็มบัตสึ สนุกสนาน หลากหลายคาแรคเตอร์ของเมมเบอร์ที่มีเอกลักษณ์  เพลงที่มีจังหวะชวนอารมณ์ดี   โดยได้คุณสุรชาญ มั่นคงวงศ์ศิริ  นั่งแท่นสร้างสรรค์ดูแลกำกับมิวสิกวิดีโอเพลงดีอะ

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย

ไม่มีคำอธิบายไม่มีคำอธิบาย