เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังยืดเยื้อมากว่า 1 ปี ในที่สุดคดีการเสียชีวิตของ น้องชมพู่ ก็ได้รับการคลี่คลายแล้ว หลังจากศาลจังหวัดมุกดาหาร ได้อนุมัติหมายจับ นายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ซึ่งก็ทำให้หลายคนออกมาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก

โดยภายหลังมีข่าวออกมา อุ๊บ วิริยะ นักปั้นมือทองอดีตคนเคยสนิทของ ลุงพลและป้าแต๋น ในฐานะที่เคยช่วยเหลือดูแลคิวงานและหางานในวงการบันเทิงให้ในช่วงหนึ่งก่อนจะแตกคอกัน ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้และโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า “ดารากกกอก..ต้องไปนอนคุกแล้วครับ..แฟนคลับมันคงจุกอกตายกันแน่ ๆ 555”

ล่าสุด (2 มิถุนายน 2564) อุ๊บ วิริยะ ยังได้เคลื่อนไหวอีกระลอก โดยโพสต์ว่า “Rip…ไว้อาลัยแป๊บ..อวสานดารากกกอก ..1ปีที่รอคอย #กฎแห่งกรรม..#ยุติธรรมเสมอ” และยังได้โพสต์ภาพกับพ่อแม่ของ น้องชมพู่ พร้อมข้อความว่า “เป็นกำลังใจให้คุณพ่อคุณแม่น้องชมพู่ตลอดไปครับ… #คนร้ายต้องชดใช้กรรม” ซึ่งก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก

ทั้งนี้ อุ๊บ วิริยะ ยังได้เปิดใจ หลังมีข่าวว่าลุงพลโดนออกหมายจับ ก็รู้สึกว่าดีใจและสะใจ ใครทำกรรมก็ชดใช้กรรมไป ไม่อยากยุ่งเกี่ยวเรื่องนี้อีกเพราะมันเกินเยียวยาแล้ว ส่วนแฟนคลับของเขาที่เคยมาด่าตนก็อยากให้ตาสว่างเปิดดูข่าวกันบ้างว่าความจริงคืออะไร วันนี้ตนไม่อยากพูดถึงเขาอีก ไม่แฮปปี้กับเขา ไม่เคยมีใครมาด่าตนตั้งแต่ทำงานมาในวงการ พูดตรง ๆ คนแบบนี้ เราจะไปคบค้าทำไม ไม่สั่งเสียอะไรทั้งนั้น ขอให้ชดใช้กรรมไป ที่ฉันเจอไปเกินเยียวยา

และอยากบอกว่าพ่อแม่ของน้องชมพู่น่าจะมีความสุขที่ได้จับคนร้าย มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ๆ เพราะเกี่ยวข้องกับการตายของเด็กเป็นเรื่องการเสียชีวิตในครอบครัว คนโดนหมายจับก็อยู่ในครอบครัวเดียวกันด้วย ส่วนกับพ่อแม่ของน้องชมพู่น่ารักมาก ๆ เหมือนครอบครัวเขาได้รับความจริง ได้เห็นสัจจะ สำหรับที่บ้านกกกอกตนไปมากกว่า 10 ครั้ง ก็ผูกพันพอสมควรกับคนที่นั่น

TV Pool OnlineTV Pool Online