เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดมีประเด็นดราม่าในโซเชียล หลังจากมีแฮชแท็ก #ผีเสื้อตัวแรก แฉวีรกรรมของนักร้องสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เกี่ยวกับเรื่องการดูแลเด็ก ๆ ศิลปินในค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น แถมถ้าใครจะออกจากค่าย ยังมีเรื่องค่าฉีกสัญญา 200,000 บาท จนหลายคนโยงไปที่ ฟลุ๊ค ฐิติกร คู่จิ้น ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เพิ่งยกเลิกสัญญากับค่ายไปเมื่อเร็ว ๆนี้

 จากนั้นทาง ฟลุ๊ค ฐิติกร ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงเกี่ยวกับประเด็นต่าง ๆ ระบุเป็นข้อ ๆ สรุปได้ว่า

1. ฟลุ๊คโดนทิ้งไหมที่โรงแรม

         หลังจากเลิกงานวันนั้น ผมบอกพี่เขาเองว่าผมไม่ไปงานต่อแล้ว แต่ผมไม่ได้ขอให้พี่เขาไปส่งที่บ้าน พี่เขาไม่ได้ทิ้งเพราะว่าผมเลือกที่จะกลับบ้านเอง แต่ตอนนั้น มันอยู่ในเขา รถผ่านไม่มีแล้ว ไม่มีคนรู้จักด้วย ประมาณ 9-10 โมง พี่ ๆ เขาก็ออกกันไปหมดแล้ว ไปเล่นงานต่อที่ระนอง ผมจึงโทรหาพี่สาว เพื่อให้เรียกแกร็บมาให้ ค่าแกร็บ 1,500 บาท

2. ค่าบ้านใครจ่ายให้

         ผมอยู่กับ พี่ปาล์ม พี่ดิว 3 คน ค่าบ้านเดือนละ 7,000 บาท หารสามตกคนละ 2,333 บาท ค่าน้ำ ค่าไฟ ผมจ่ายเอง สลิปเงินมีครับ ในค่ายมีข้าวให้กิน ทำอาหารให้ทุกเช้า เที่ยง เย็น อันนี้เรื่องจริงครับ ไม่ขาดมื้อ ไม่มีอด เมื่อก่อนผมอยู่ในค่ายบ้านเดียวกับพี่เจน แต่พอช่วงหลัง ๆ มีเหตุผลส่วนตัว ก็เลยออกมาอยู่แบบส่วนตัวข้างหน้าครับ

3. เรื่องสัญญา

        เรื่องสัญญา ผมยอมรับว่าผมเป็นคนผิดสัญญา ที่ไม่ได้อยู่ในค่ายครบ 4 ปี เลยทำให้ผมต้องจ่ายเงินค่าฉีกสัญญา 200,000 บาท เพราะถ้าผมยังติดสัญญาอยู่ ผมไม่สามารถทำอะไรได้เลยในระยะเวลา 4 ปี หลายคนมาโจมตีผม เพราะเรื่องนี้ผมไม่สบายใจมาก ๆ ผมยังมีพ่อแม่และน้องที่เรียน ครอบครัวผมที่ต้องดูแล ทำให้ผมคิดว่าถ้าผมออกมาแล้วติดสัญญาทำอะไรไม่ได้ ผมไม่โอเคในจุดนี้ ก็เลยยอมฉีกครับ

และหลังจากนั้น ฟลุ๊ค ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ค่าสัญญาอันนี้ 200,000 ครับ แต่วันนั้นผมมีเงินแค่ 200,000 ผมขอต่อบอกว่า 150,000 ได้ไหม อีก 50,000 ผมขอติดตัวเผื่อไว้ไปทำเพลงหรือทำอะไรต่อ เพราะถ้าผมให้หมด ผมก็ไม่มีเงินเลย พอเขาบอกไม่ได้ ผมก็โอเคครับ”

4 กราบทำไม ?

        พ่อผมสอนผมเองครับในวันนั้นว่า วันแรกที่เข้ามาไปอ้อนวอนเขา ขอเขากว่าจะได้เข้ามาได้แล้ว ถ้าวันนึงออกไป จะไปแบบหันหลังไม่มองเขาไม่ได้ วันแรกมายังไง วันกลับก็ต้องมาแบบวันแรก “ต้องไหว้ครับ”
 ทั้งนี้ ฟลุ๊ค ได้โพสต์บอกขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคน และขอพูดถึงประเด็นหลักแค่นี้ ไม่ต้องการโจมตีหรือทำร้ายใคร แค่ต้องการพูดความจริงและปกป้องตัวเอง หลังจากนี้ขอให้เรื่องจบเท่านี้
TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online