เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

            เรียกว่าชื่นมื่นกันดีเดียวคร่า กับงานแต่งพันล้าน หมื่นล้าน ของเหล่าคนบันเทิงที่ผ่านมา เรียกว่าแต่งปุ๊บ แฟนคลับก็ลุ้นปั๊บ ว่าอยากจะเห็นทายาทหมื่นล้าน พันล้านตัวน้อยๆ ลืมตาดูโลกสร้างรอบยิ้มและเสียงหัวเราะกันสักที

อ๊ะ! จะมีคู่แต่งานหมื่นล้าน พันล้าน คู่ไหน ที่แฟนๆ ลุ้นกัน ซึ่งบางคู่ก็ยังคว้าน้ำเหลว บางคู่ก็พยายามกันสุดฤทธิ์ และบางคู่ ก็สมหวังกันแล้วคร่า อยากรู้กันแล้วใช่ม๊า ต้องตามไปอัพเดทกันค่ะ

ชมพู-น็อต

ปีหน้า น้ำยา ออกฤทธิ์ ชัวร์

หลังจากที่ น็อต-วิศรุต ทายาทหมื่นล้านตระกูลรังษีสิงห์พิพัฒน์ เจ้าของธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตอุปกรณ์แสงสว่าง ทำเซอร์ไพรส์ขอ ชมพู่-อารยา เอฮาเก็ต แต่งงานไปเมื่อค่ำคืนวันที่ 23 ธันวาคม 2557 ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก โดยมีแหวนเพชรน้ำงามหนักกว่า 8 กะรัต เป็นของแทนใจ จนนำไปสู่งานแต่งงานสุดอลังการ  ในวันที่ 6 พฤษภาคม 2558 ที่ผ่านมา และหลังจากนั้น แฟนคลับ ก็ลุ้นทายาทตัวน้อย ของ ชม เป็นระยะ

จนกระทั่ง ข่าวลือเรื่องมีลูก กลายเป็นประโน ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ ชม เลยออกมาให้สัมภาณ์ว่า กำลังอยู่ในระหว่างเตรียมตัวและขอถอนตัวละคร ระเริงไฟ เป็นการถาวร เพื่อการนี้โดยเฉพาะ

นุ่น-ต๊อด

ไม่กดดันเรื่องลูก ปล่อยตามธรรมชาติ      

เป็นที่กล่าวขานกันเลยคร่า ว่าทายาทหมื่นล้านเบียร์สิงห์ ตระกูลภิรมย์ภักดี ต๊อด-ปิติ ควงนางเอกหน้าหวาน นุ่น-วรนุช วงศ์สวรรค์ เข้าพิธีแต่งงานเมื่อ 17 พฤษภาคม 2553 ท่ามกลางภาวะไม่ปรกติของบ้านเมือง

และจากวันนั้นจนล่วงเลยมาสู่ปีที่ 5 แต่ นุ่น ก็ยังไร้วี่แว่วการมีทายาทสักที ซึ่งตัว นุ่น เองก็ ได้เปิดใจถึงเรื่องการมีทายาทตัวน้อยว่า

“ตอนนี้ท้องค่ะ ท้องผูก (ยิ้ม) เรื่องมีน้องเนี่ยนุ่นมองว่ามันเป็นเรื่องของความพร้อมทั้งคู่ ถ้าเรายังไม่พร้อมหรือยังไม่ได้มีจริงๆเราก็ทำงานต่อไป และถ้าเราปล่อยเวลาผ่านไปเรื่อยๆ เราก็อาจจะไม่ต้องมีก็ได้นะ”

            รับทราบโดยทั่วกันน๊า คู่ นุ่น-ต๊อด ไม่กดดันกันเรื่องลูก แน่นอน ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติคร่า

 

พิงค์กี้-เพชร

ยังไร้แววเรื่องทายาท

เรียกได้ว่าอลังการงานสร้างที่เดียว สำหรับงานแต่งของนางเอกสาว พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช และ เพชร อิทธิ ชวลิตธำรง พ่อหม้ายเศรษฐีเจ้าของที่ดินรายใหญ่และคอนโดมิเนียมหรูในเมืองพัทยา เจ้าของนิตยสารไฮโซ “PHEROMONE ASIA” และบริษัทสร้างภาพยนตร์ พัทยาฟิล์ม ที่มีอายุห่างจาก พิงค์กี้ ถึง 10 ปี

ซึ่งงานแต่งงาน ได้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 12 กันยายน 2557 ซึ่งทั้งคู่ได้เข้าพิธีแต่งงานตามหลักพิธีของศาสนาอิสลาม ที The Cove Pattaya ท่ามกลางผู้ใหญ่ทั้งสองครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น

ผ่านไปสักระยะ มีคนตาดีแอบสังเกตุเห็นว่า หน้าท้องพิงค์กี้ ดูอวบอ้วน เนื้อตัวดูเอิบอิ่มมีน้ำมีนวลเหมือนคนตั้งท้อง แต่สุดท้าย พิงค์กี้ ออกมาคอนเฟิร์มว่า ยังไม่ท้องค่ะ ที่เห็นดูอวบๆ เพราะทานเยอะ เลยอ้วนขึ้นนั่นเอง และยืนยันว่า นาทีนี้ ยังสนุกกับการเลี้ยงลูก (คุณเพชร)  ควบคู่ช่ยสามีดูแลธุริจ และกำลังสนุกกับเลี้ยงหลานตัวน้อยของตัวเองอยู่ แต่ก็ปล่อยตามธรรมชาติ

            อ๊าย! สงสัยเด็กที่จะมาเกิด คงกลัวเหนื่อยที่จะช่วยคุณแม่-คุณพ่อ นับเงินแน่ๆ นั่นเองคร่า

 

แองจี้ ทาริค

ฝันอยากมีลูก 2-4 คน

            ปิดท้ายด้วยคู่  แองจี้ เฮสติ้ง เจ้าของฉายา เจ้าสาวห่มทอง กับ ทารีค คาดดูมี (Tareq Qaddumi) เจ้าบ่าว ลูกครึ่ง สิงคโปร์–คูเวต เศรษฐีน้ำมัน

หลังจัดงานหมั้นสุดหวานชื่นไปเมื่อวันที่ 25 กันยายน 2558  และใน วันนี้ 27 กันยายน 2558 ทั้งคู่ได้จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังคบหาดูใจกันมานานหลายปี

และเมื่อถามถึงทายาท  ทารีกเปิดใจว่า อยากมี เลยและ อยากได้ 2-4 คน ส่วน  แองจี้  ยืนยันว่า พร้อมเช่นเดียวกัน ยิ่งถ้ามีเลยยิ่งดี แต่ติดตรงที่

“ไม่รู้จะมีได้หรือเปล่า อายุเยอะแล้ว ก็ต้องขยันนิดนึงเนอะ” (หัวเราะ) แต่ไม่มีปัญหาเรื่องสุขภาพ ตอนนี้ ก็กำลังปรึกษาคุณหมออยู่ค่ะ

      คู่ไหน จะลุ้นขึ้น มีทายาททันใช้ ก็ต้องตามดูกันต่อไปคร่า!!

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online