เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก VRZO เพราะตอนนั้น พวกเขาดังมาก เรียกได้ว่าเป็นตำนาน Youtuber เลยก็ว่าได้ แต่อยู่ๆ vrzo ก็ได้ทำการยุติบทบาทลง ทีมงานก็พากันแยกย้ายไปทำงานของตัวเอง แถมยังมีข่าวลือออกมาด้วยว่าเป็นการจบแบบไม่สวย ล่าสุดก็มีประเด็นที่ทำให้เรื่องนี้ถูกพูดถึงอีกครั้งหลังจากที่ “แชมป์ อดีตตากล้องของ VRZO”

ได้ออกมาโพสต์ประมูลกล้องรุ่นบุกเบิกในตำนาน และมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า
“มีลายเซ็นปลื้ม vrzo ไหม” ก่อนที่เจ้าตัวจะรีบตอบกลับคอมเมนต์ทันทีว่า “ถือเป็นเสนียดจัญไรกับกล้องนะครับ คนได้ไปจะไม่เจริญเอา” ทำเอาหลายคนถึงกับสงสัยกับเรื่องดังกล่าว

และ ล่าสุด แชมป์ ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวว่า
“มีคนทักมาคุย เรื่องความคิดแค้น นาย ป. ขอบอกตรงนี้เลยนะครับว่า ไม่ได้อยู่ในหัวมานานแล้ว แต่ถ้าได้ยินก็พูดตรงๆ ต่างคนต่างอยู่ต่างทำสิ่งที่ตัวเองต้องทำ และตอนนี้ก็กลับมาหายดีแล้วหลังจากใช้เวลามาเป็น 10 ปี แต่ก็ไม่ได้ลืม
ไม่เคยลืมว่าชีวิตเสียโอกาสไปแค่ไหน ตั้งแต่อายุ 25 ถึงปัจจุบัน จากการบาดเจ็บครั้งนั้น เนื่องจากอุปกรณ์ที่ไม่ถูกต้องและบอกแล้วทุกอย่าง แต่ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไร แต่พอเกิดเหตุการณ์ขึ้น ก็มีอุปกรณ์อย่างที่เคยแนะนำทุกอย่าง แต่เราถูกขับออก ตัดออก ลบออกแบบไม่มีตัวตน ห้ามพูดถึง ได้แต่คำตอบที่ว่า
”ทางบริษัทไม่ได้มีหน้าที่ดูแล เจ็บเองก็ต้องดูแลตัวเอง”
ไม่เคยได้รับการช่วยเหลืออะไรอย่างที่เขาโม้ไว้ ชีวิตเปลี่ยนไปทุกอย่าง เงินทุกอย่างที่เคยเก็บไว้ถูกใช้หมดใน ครึ่งปี และหลังจากนั้นก็เสียโอกาสหลายๆอย่างที่ชีวิตควรได้รับ ชีวิตลำบากแค่ไหน ไม่เคยมีใครรู้ สู้ขนาดไหนทั้งๆที่ร่างกายพัง เหนื่อยและเสียนำ้ตา ต้องนอนปวดหลังทรมานขนาดไหน แต่เราก็สู้มาตลอด เจ็บบ้าง พักบ้าง ดีบ้าง ร้ายบ้าง ก็ดูแลตัวเอง ไปหาหมอเอง กายภาพเอง จนถึงปีที่แล้วกลับมาหายดีด้วยการรักษาแบบหนึ่ง
ทุกวันนี้ เราก็ต้องสู้ต่อ ถึงจะสู้เพียงลำพัง ก็ยังคงต้องทำ ไม่มีใครเข้าใจเราได้ดีเท่าเรา ว่าที่ผ่านมาลำบากแค่ไหน ล้มลุกคลุกคลานมามาก ทั้งโดนหลอก โดนทิ้ง โดนนอกใจ โดนโกง โดนใส่ร้าย เราก็ยังสู้ แต่ตอนนี้มันใกล้จะไม่ไหวแล้วจริงๆ ทั้งสถานการณ์ต่างๆ ขายของในสตูดิโอ ไปแล้วหลายอย่างจนขนาดต้องเอาของรักออกมาขาย
เป็นคุณมาเจอแบบนี้จะรู้สึกยังไง… ตอบให้แล้วนะ ไม่ต้องทักมาถาม เสียเวลาทำมาหากิน”

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง