เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลับมาอีกครั้งในรอบ 3 เดือนด้วย Mini Album ที่ 4 ‘NOW : When we are in Love’ ของ 9 หนุ่ม GHOST9 (ซน จุนฮยอง, ฮวัง ดงจุน, อีชิน, อี คังซอง, ชเว จุนซอง, ปริ๊นซ์, อี อูจิน, อี แทซึง และ อี จินอู) เมื่อวันที่ 3 มิถุนายน 2021 ด้วยเพลงไตเติ้ล ‘Up All Night’ พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ที่สดใสกว่าเดิม!

หลังจากที่ GHOST9 เปิดฉากซีรีส์ NOW ด้วย Mini Album ที่ 3 ‘NOW: Where we are, here’ ในเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ในอัลบั้มล่าสุดนี้ก็ได้ไขความสงสัยใคร่รู้ของแฟน ๆ ทั่วโลกเกี่ยวกับการดำเนินเรื่องราวต่อไปด้วย ‘NOW’ และ ‘LOVE’ ซึ่งได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

อัลบั้มที่สองของซีรีส์ ‘NOW’ – ‘NOW: When we are in Love’ เป็นเรื่องราวของหนุ่ม ๆ GHOST9 ที่ได้สลัดภาพความดาร์ค เข้มแข็งและทรงพลัง เข้าสู่โหมดสดใสชุ่มฉ่ำหัวใจในช่วงเวลาตกหลุมรักและช่วงเวลาแห่งการคลั่งรัก โดยภาคต่อของซีรีส์ ‘NOW’ นี้จะถูกนำเสนอด้วยจังหวะดนตรีแบบ 3 มิติ เนื้อร้องและการแสดงที่นุ่มนวล งดงามของ GHOST9 จะเปิดทุกประสาทสัมผัสได้อย่างไม่เคยมีมาก่อน ผ่านการสื่อความหมายของคำว่า ‘เราต่างกัน ในทุกห้วงเวลาแห่งรัก’

MV ‘Up All Night’ https://youtu.be/UtLzNJRaNSw

 

เพลงไตเติ้ล ‘Up All Night’ เป็นเพลงที่เปี่ยมล้นไปด้วยความสดชื่นและความรู้สึกตึกตักเวลาใจเต้นในช่วงเวลาที่ความรักเริ่มก่อตัว ความสดใสของจังหวะสอดคล้องกับเนื้อเพลงแสนเรียบง่าย แต่สามารถกระตุ้นให้รู้สึกถึงความหมายของความรักในแบบฉบับของ GHOST9 ได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ยังส่งความรักที่เรียบเรียงมาในรูปแบบต่าง ๆ ผ่านเพลง Side Track อย่าง ‘ON AND ON’, ‘Double Click’, ‘Trampoline’, ‘Runaway’ และ ‘Antenna’ อีกด้วย เป็นอัลบั้มที่บันทึกเรื่องราวและประสบการณ์ใน ‘ห้วงเวลาแห่งรัก’ ที่น่าจับตามอง

สามารถติดตามผลงานและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม ๆ GHOST9 ได้ที่ช่องทาง

Twitter: @ghost9official

https://twitter.com/GHOST9OFFICIAL

Instagram: official.ghost9

https://www.instagram.com/official.ghost9

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online