เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แล็บวิจัยเกาหลีใต้ ทุ่มงบพัฒนานวัตกรรม Micro-Needle หรือ เข็มจากธรรมชาติ โดยแล็บวิจัยเกาหลีใต้ กว่า 5 สถาบันร่วมกันวิจัยและพัฒนานวัตกรรมใหม่ เพื่อเป็นทางเลือกสำหรับผู้ที่มีปัญหาหลุมสิว ผิวหน้าไม่เรียบเนียน เพื่อมาทดแทนข้อเสียของเทคโนโลยีเดิมที่มีผลข้างเคียงจากการรักษาค่อนข้างเยอะ

ซึ่งนวัตกรรมใหม่ตัวนี้ ทำให้หลายประเทศทั่วโลกจับตามอง เพราะถือเป็นครั้งแรกของโลก ที่จะมีนวัตกรรมที่สามารถแก้ไขปัญหาหลุมสิว โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือทางการแพทย์ ซึ่งนวัตกรรม Micro-Needle ทำให้ผู้ที่มีปัญหาหลุมสิว ต่างตั้งความคาดหวังว่าจะสามารถทดแทนเทคโนโลยีเดิมได้จริง

 

ต้องยอมรับว่าแนวคิดของนวัตกรรมนี้เป็นสิ่งที่ใหม่มาก และยังไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในโลก เพราะการที่จะทำให้ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าหรือเซรั่ม สามารถจัดการปัญหาหลุมสิวได้นั้น ก็เปรียบเสมือนตอนที่โลกนี้ยังไม่มีเครื่องบิน แต่มีคนคิดที่จะทำให้มนุษย์สามารถบินได้ เพราะปัญหาหลุมสิว คือรอยแผลเป็นที่เกิดขึ้นบนใบหน้า เป็นปัญหาที่แม้แต่เครื่องมือทางการแพทย์ ก็ยังไม่สามารถทำได้ 100% และยังมีผลข้างเคียงจากการรักษา

แล้วทำไมเกาหลีใต้ถึงสามารถคิดค้นนวัตกรรม Micro-Needle ได้สำเร็จ ?

ต้องยอมรับว่าประเทศเกาหลีใต้คือหนึ่งในประเทศที่เป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเกี่ยวกับความงาม โดยจุดเริ่มต้นของนวัตกรรม Micro-Needle เริ่มมาจากการค้นพบสารสกัดที่สำคัญจากธรรมชาติ นั่นก็คือสาหร่าย Spongilla ที่มีคุณสมบัติในการลดการเกิดสิวใหม่ โดยการยับยั้งเชื้อแบคทีเรีย P.acnes และอีกหนึ่งคุณสมบัติที่สำคัญ ก็คือส่วนแกนของสาหร่าย Spongilla สามารถทำหน้าที่ในการแทรกซึมชั้นผิวหนังได้

หลังจากการค้นพบคุณสมบัติดังกล่าว ทำให้แล็บวิจัยเกาหลีใต้ นำสาหร่าย Spongilla มาสกัดเพื่อเอาส่วนแกนมาพัฒนาต่อ โดยใช้เทคโนโลยีพิเศษ เพื่อทำให้แกนของสาหร่ายที่มีลักษณะคล้ายเข็มขนาดเล็ก สามารถแทรกซึมชั้นผิวได้ลึกถึงชั้นที่มีคอลลาเจนอยู่ ซึ่งแกนของสาหร่ายจะทำหน้าที่กระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินขึ้นมาเติมเต็มผิว ทำให้หลุมสิวตื้นขึ้นได้

ซึ่งวิธีจัดการหลุมสิวแบบนี้ ก็เป็นวิธีเดียวกันกับการใช้เครื่องมือแพทย์ แต่นวัตกรรม Micro-Needle สามารถแก้ไขผลข้างเคียงจากการรักษาแบบเดิมได้ทั้งหมด และยังช่วยเพิ่มความสะดวกให้แก่ผู้ใช้งานหรือผู้ที่มีปัญหาหลุมสิว เพราะสามารถแก้ไขปัญหาหลุมสิวได้ด้วยตัวเอง แม้จะอยู่ที่บ้านหรือที่ใดก็ตาม ไม่จำเป็นต้องเดินทางไปพบแพทย์หรือคลินิกอีกต่อไป

ข้อดีของนวัตกรรมใหม่ก็คือ ความถี่ในการกระตุ้นให้ร่างกายสร้างคอลลาเจนและอิลาสตินมาเติมเต็มผิว Micro-Needle จะสามารถกระตุ้นได้อย่างต่อเนื่อง 72 ชั่วโมง มากกว่าเทคโนโลยีเดิมอย่างการทำเลเซอร์ เพราะการใช้งานที่สะดวกสบาย และไม่มีผลข้างเคียงจากการรักษา เช่น ไม่ทำให้ผิวบางหรือมองคล้ำ ไม่จำเป็นต้องพักฟื้นหน้า จึงทำให้ผิวหน้าได้รับการฟื้นบำรุงที่ต่อเนื่องมากกว่าเดิม

ปัจจุบันประเทศไทยได้เริ่มมีการนำนวัตกรรม Micro-Needle เข้ามาใช้ในการแก้ไขปัญหาหลุมสิวเป็นที่เรียบร้อย โดยแบรนด์ MFEEL เป็นผู้นำเข้านวัตกรรมดังกล่าวมาจัดจำหน่ายในประเทศไทย โดยช่องทางการจัดจำหน่ายหลักของแบรนด์ MFEEL คือ Facebook fanpage : MFEEL Thailand หรือ Line : @mfeel

ซึ่งแบรนด์ MFEEL ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ของการแก้ไขปัญหาหลุมสิว โดยได้สำรวจจากผู้ใช้จริงที่ได้ทดลองใช้เป็นระยะเวลา 2-3 เดือน สามารถรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้นได้ จึงจัดเป็น “โปรแกรมจัดการหลุมสิวต่อเนื่อง 3 เดือน” เพียงสั่งซื้อผ่านลิงก์นี้ https://mfeelthailand.com/healforyou/ท่านจะได้รับสิทธิ์พิเศษ ซื้อ 1 แถม 1 ในราคาเพียง 2,990 บาทเท่านั้น (จากปกติ 1 กล่อง 5,160 บาท) จำกัดสิทธิ์เพียง 100 ท่านแรกเท่านั้น

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online