เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นประเด็นร้อน สำหรับโพสต์ล่าสุดบนไอจี @petchteeyapar ของ น้ำเพชร ฏีญาภาร์ สาวมั่นมากความสามารถ เจ้าของตำแหน่ง Miss Earth Thailand ที่ออกมาวิจารณ์การให้บริการของร้านค้าออนไลน์ พิมรี่พายขายทุกอย่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นิวเคลียร์”เคลื่อนไหวแล้วออกมาโพสต์แบบนี้?

นี่ไงที่มา!! ดีเอ็นเออยู่บนหน้า เทียบภาพกันเป๊ะๆ “หนุ่ม-น้องวีจิ”

น้ำเพชร ได้แชร์ประสบการณ์ตรงที่เกิดขึ้นกับตัวเธอเอง หลังสั่งสินค้าจากร้านดังกล่าว แต่เมื่อพัสดุมาถึงของที่สั่งกลับได้ไม่ครบตามจำนวนที่สั่งไป อีกทั้งการติดต่อเพื่อแจ้งปัญหากับทางเพจก็ยังเป็นไปอย่างยากลำบาก ซึ่งเธอได้เขียนรายละเอียดทั้งหมดเอาไว้ว่า “ใครเคยสั่งของกับพิมรี่พาย แล้วมีปัญหาแบบนี้มั้ยคะ 1.ส่งช้ามาก 2.ส่งไม่ครบ 3.ติดต่อเพจยากมาก จะเคลมของก็ไม่มีใครตอบ โทรเบอร์ไหนก็ไม่ติด”

“ส่วนตัวชื่นชอบพี่พิมมาก แต่ไม่อยากให้พี่พิมทำแบบนี้กับลูกค้าบ่อยๆ ค่ะ เสียความรู้สึกมากๆ แต่เอาเถอะ ถือว่าทำบุญ แต่ถ้าให้ซื้อของร้านพี่พิมอีกก็ไม่ซื้อแล้วค่ะ ถ้าพี่พิมจะด่าที่โพสต์ก็จะด่ากลับในฐานะลูกค้านะคะ สลิปโอนเงินก็มีทุกอย่าง ออเดอร์ก็ชัดเจนค่ะ แต่ของที่สั่งได้มารายการเดียว แบบนี้เรียกโกงลูกค้าเปล่าคะ เพราะเราตามเงินคืนไม่ได้ด้วยค่ะ”

ชาวเน็ตเข้ามาร่วมแสดงความเห็นกันอย่างล้นหลาม รวมถึงบอกนางงามสาวชื่อดังด้วยว่า “ใจเย็นๆ นะคะ น่าจะพลาดที่คนแพคค่ะ ตัวเาเองคงไม่ได้ลงมานั่งแพคเอง เหมือนโยนงานให้ลูกน้อง แต่พอมันพลาด คนก็มองเค้าผิดอยู่ดี ระบบจัดการอาจจะไม่ดีพอค่ะ”  ซึ่ง น้ำเพชร ก็ได้ตอบกลับในประเด็นนี้ว่า “หนูว่าต้องทำระบบจัดการให้ดีก่อนแล้วค่อยขายของค่ะ เพราะว่าของขายรอบหนึ่งมันมีหลายออเดอร์มากเราต้องพร้อมก่อนนะคะ คือถ้าไม่พร้อมเพชรว่าอย่าขายเลยมันจะทำให้ลูกค้าหงุดหงิดแบบนี้ แล้วมันก้จะไม่ดีกับตัวเค้าเองค่ะ” 

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา เป็นรองอันดับ 2 มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 และ มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 และ 2020 โพสต์ไอจี เป็นสลิปการโอนเงินซื้อสินค้าจากร้านออนไลน์ชื่อดัง พิมรี่พาย เป็นจำนวน 2 ชิ้น ในราคา 4,199 บาท แต่กลับได้สินค้ามาแค่ชิ้นเดียว