เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บุหงาวลัย คงขวัญ หรือพระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เตรียมเข้ารับการผ่าตัดแปลงเพศ เพื่อตอบสนองความสุขของตัวเอง ที่ต้องการมีสรีระเช่นเดียวกับผู้หญิงทั่วไปพระมหาเทวีเจ้า กล่าว

“ฝากติดตาม ฝากให้กำลังใจสำหรับการแปลงเพศเพื่อตัวเองนะคะ เพราะฉะนั้นจะเข้ทั้งหลายเตรียมตัวค่ะ เตรียมตัวเลยนะคะ เปิดซิงกันเลยค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ซึ่งต้องบอกเลยว่าผู้ใช้อินเทอร์เน็ตให้กำลังใจจำนวนมาก ขณะบางความเห็นก็แสดงความเห็นแซวว่าจะต้องใส่ชุดบิกินีแบบปังๆ แล้วแม่หญิงลีตอบคำถามของแฟนคลับ ที่เรียกว่า เยาวรุ่นเมืองทิพย์ ว่าหลังจากการผ่าตัด เชื่อว่าตนจะมีความมั่นใจมากขึ้นในการแต่งชุดว่ายน้ำเพื่อเล่นน้ำในสถานที่ต่างๆ เช่น น้ำตก และทะเลแฟนคลับบางคนถามว่า ตนพร้อมรับมือกับความเจ็บจากการผ่าตัดเพียงใด แม่หญิงลีตอบว่า ไม่ว่าจะเจ็บมากหรือเจ็บน้อย ตนก็ตั้งใจไว้แล้วว่าจะทำแม่หญิงลีกล่าวว่า ตนยังมีแผนการศัลยกรรมใบหน้าของตนในปลายเดือน มิ.ย. หรือช่วงเดือน ก.ค. ที่กรุงเทพมหานคร หลังจากแปลงเพศเสร็จ “ชื่อเล่นชื่อเฟิร์น แปลงเพศแล้ว เหลือแต่หน้า ค่อยไปทำเดือนหน้านะคะ” แม่หญิงลี กล่าว อย่างไรก็ตามทางเราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับแม่หญิงลีเข้ารับการผ่าตัดอย่างปลอดภัย