เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

                หลังจาก  ชมพู่ อารยา เอฮาเก็ต ได้ถอนตัวออกจาก ละครระเริงไฟ เพื่อเตรียมพร้อมการเป็นว่าที่คุณแม่คนใหม่ในเร็วๆ นี้ ผู้จัดหน่อย บุษกร และ เคน ธีรเดช ก็ได้เปิดกล้องถ่ายทำละครเรื่องนี้ไปแล้ว โดย มี นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี รับไม้ต่อจาก ชมพู่ นั่นเอง

                 เรียกว่าฉากแรกที่เริ่มถ่ายทำ ทั้งคู่ก็เค้นอารมณ์มาปะทะเดือดกันทีเดียว

 

 

เรื่องย่อระเริงไฟ

 

ไฟ แค้นที่ฝังใจ “ชาคริต” มานานปี กำลังจะถูกชำระ เมื่อเขาล่อลวงให้ “เขมิกา” หลงรัก และตกลงแต่งงานด้วย แต่ตัว “ชาคริต” กลับหนีไปเมืองนอก เป้าหมายคนต่อไปคือ “ญาดา” พี่สาวของ “เขมิกา” แม้จะได้ตัวเธอมาแล้ว ทว่าเวลานี้ “ชาคริต” กลับอยากได้ใจของ “ญาดา” มากที่สุด ทั้งที่ในใจของเขายังเปี่ยมไปด้วยแรงพยาบาท

 

“เขมิกา” ลูกสาวคนรองของ “ดิลก เมธาสิทธิ์” นักธุรกิจผู้มีชื่อเสียงและเป็นเจ้าของกิจการหลายอย่างเธอกำลังจะเข้าพิธี วิวาห์กับ “ชาคริต พิชชากร” ชายหนุ่มรูปหล่อฐานะมั่นคง แต่พิธีดังกล่าวก็ต้องมีอันล้มเลิกลงเพราะเจ้าบ่าวหนีการแต่งงานไปต่าง ประเทศ จึงทำให้เขมิกาหญิงสาวผู้อ่อนแอบอบบางไม่สามารถทนกับสภาพความเป็นจริงที่ เกิดขึ้นได้ เธอตัดสินใจกระโดดน้ำฆ่าตัวตายแต่ก็ได้รับความช่วยเหลือจาก “ทัศนะ” เพื่อนสนิทของชาคริตผู้ซึ่งรู้เรื่องราวในอดีตของเขาเป็นอย่างดี

 

แต่ ทัศนะก็ไม่คาดคิดมาก่อนว่าเพื่อนรักจะใช้วิธีการนี้เป็นส่วนหนึ่งของการแก้ แค้น ด้วยความสงสาร ทัศนะจึงให้เขมิกาพักอยู่ที่บ้านโดยมี “เพ็ญขวัญ” น้องสาวคอยดูแล เขมิกาขอร้องไม่ให้ทัศนะบอกเรื่องนี้แก่ครอบครัว ของเธอ จนกว่าเธอจะทำใจได้และพร้อมจะเผชิญกับความจริง แต่ความลับนี้ก็ ไม่สามารถปกปิดชาคริตได้ แม้ตัวเขาจะอยู่ต่างประเทศ หากชาคริตก็ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น กับเขมิกาด้วยความสะใจ การช่วยเหลือเขมิกาในครั้งนี้ทำให้ทัศนะรู้สึกเห็นใจเขมิกาจนความรู้สึกนั้น แปรเปลี่ยนกลายเป็นความรัก ทัศนะตัดสินใจไม่ให้ชาคริตทำร้ายเขมิกาอีกต่อไป ชาคริตไม่อยากขัดใจเพื่อน เขาจึงยอมทำตามความต้องการของทัศนะ แต่การล้างแค้นยังไม่ลบเลือนไปจากสมองของเขา ดิลกยังมีลูกอีก 2 คนคือ “ญาดา” ลูกสาวคนโต สาวนักเรียนนอกผู้คล่องแคล่ว เจ้าอารมณ์ เอาเรื่อง ไม่ยอมคน กับ “ไตรทศ” ลูกชายคนเล็กที่ถอดแบบพี่สาวคนโตมาทุกกระเบียดนิ้ว ดิลกแต่งงานใหม่กับแม่ม่ายลูกติดคือ “กมลพรรณ”

 

ส่วนลูกสาวของเธอคือ “ปาริฉัตร” มีแต่ความอิจฉาริษยาลูกทั้งสามคนของดิลก การหายตัวไปของเขมิกาทำให้ญาดาต้องวุ่นวายออกตามหา ในขณะที่ดิลกก็ล้มป่วยเข้าโรงพยาบาล จักริน น้องชายแท้ๆ ของชาคริต ผู้ที่ไม่เคยรู้เรื่องราวในอดีตของพี่ชายมาก่อนก็ยังช่วยญาดาออกตามหา และไม่เห็นด้วยกับการกระทำของพี่ชายแต่ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้มากนัก เพราะชาคริตเป็นคนมั่นใจในความคิดของตัวเองมากเกินกว่าที่ใครจะมาโน้มน้าว เขาได้ ตรงกันข้าม “ชญานี” ญาติกำพร้าที่ชาคริตอุปการะไว้ และเธอก็แอบหลงรักชาคริตอย่างเงียบๆ กลับเข้าข้างการกระทำของ ชาคริตมาโดยตลอด ทั้งๆ ที่ตัวเธอเองก็ไม่ทราบความจริงว่าชาคริตกำลังใช้การหายตัวไปของเขมิกาเป็น เครื่องต่อรองกับญาดา ผู้ซึ่งเป็นเป้าหมายต่อไปในการชำระความแค้นชาคริตพยายามหลอกล่อให้ญาดามาติด กับ โดยมีปาริฉัตรลูกเลี้ยงของดิลกให้ความช่วยเหลือ ทั้งนี้เพราะปาริฉัตรก็แอบหลงรักชาคริต กอปรกับความริษยาในตัวลูกๆ ของดิลกเป็นทุนเดิม ทำให้ปาริฉัตรตกลงใจช่วยเหลือศัตรูของพ่อเลี้ยง ขณะเดียวกันปาริฉัตรก็คิดจะจับ “กสิณ” แฟนหนุ่มนักธุรกิจของญาดาโดยพยายามให้ท่า ในที่สุดกสิณก็ถูกญาดาจับได้ว่าเขาคิดนอกใจ ญาดาเสียใจมากจึงหนีไปดื่มเหล้าเมามายไม่ได้สติและนั่นก็เท่ากับเธอเปิด โอกาสให้ชาคริตได้ทำตามแผน

 

 

ญาดาถูกชาคริตพามาบ้านชายทะเลเพื่อขืนใจ และกักขังไว้เป็นการแก้แค้น โดยที่ชาคริตเองก็ไม่รู้ตัวว่า การใกล้ชิดญาดามากๆ ทำให้เขาเริ่มหลงรักในตัวญาดาขึ้นมาจริงๆ ในที่สุดเขมิกาตัดสินใจกลับบ้านพร้อมกับความจริงที่ได้รู้จากชาคริต เขมิกาพยายามจะให้ดิลก เปิดเผยความจริงแต่ก็ไม่สำเร็จ จนกระทั่งชาคริตยอมปล่อยตัวญาดากลับมาโดยที่เธอเองก็ไม่รู้ว่ากำลังท้อง หลังจากดิลกทราบข่าวจากเขมิกาว่าญาดาถูกชาคริตลักพาตัวไปและกำลังตัดสินใจ ที่จะทำแท้ง เขาก็ยอมเปิดเผยเรื่องราวทั้งหมดให้ลูกทั้งสามคนได้รู้ว่าแท้จริงแล้ว เขาคือฆาตรกรที่ฆ่านายสมบูรณ์เพื่อนร่วมธุรกิจ แล้วโยนความผิดให้กับ “กาจ” บิดาของชาคริตรับผิดไปแต่เพียงผู้เดียว และวันที่กาจพ้นโทษก็มาถึง ดิลกพาลูกทั้งสามมาขอขมาลาโทษและปรับความเข้าใจ ซึ่งกาจก็ยอมยกโทษให้เพราะตลอดเวลาที่ใช้ชีวิตอยู่ในคุก กาจใช้ธรรมะสงบจิตใจดับความแค้นที่มีต่อดิลกจนหมดสิ้น แต่ชาคริตกลับไม่เห็นด้วยกับพ่อ จนกระทั่งทราบความจริงจากเขมิกาว่าเขากำลังจะมีลูกกับญาดาและญาดากำลังจะ เดินทางกลับไปใช้ชิวิตที่เมืองนอกพร้อมกับลูกในท้อง ชาคริตจึงตามไปปรับความ เข้าใจจนญาดายอมให้อภัยในที่สุด

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online