เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มดดำ คชาภา ถึงกับร้องไห้ให้ ม้า อรนภา เจอดราม่าหนัก พร้อมออกปากบอกสงสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับ “ม้า อรนภา” พิธีกรดังจากรายการ 3 แซ่บ ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปไหน ทำอะไรก็มีชาวเน็ตจ้องจับผิด และมีประเด็นดราม่าอยู่เรื่อยไป บอกเลยว่าชีวิตนี้มีวันไหนบ้างจะไม่โดนดราม่า ล่าสุด ม้า อรนภา ได้โพสต์ภาพฉีดวัคซีนโควิดพร้อมทั้งขอบคุณรัฐบาล ลงอิสตาแกรมส่วนตัว ก็ยังไม่วายโดนดราม่าทัวร์ลงอย่างหนักมาก จนเจ้าตัวต้องมาออกรายการแฉ ทางช่อง GMM 25 ที่มดดำ คชาภาเป็นพิธีกร

ล่าสุด ม้า อรนภา ก็ได้มาให้สัมภาษณ์ในรายการ แฉ เมื่อวันที่ 10 มิถุนายน 2564 เกี่ยวกับชีวิตในช่วงนี้ ที่พลิกผันจากเดิม แม้รายได้จะเทียบกับตอนอยู่ในวงการไม่ได้ แต่งานขายห่อหมกที่ทำเพื่อแม่ ก็สบาย ๆ ไม่เครียด “จากนั้นก็โดนทัรว์ลง มันผิดตรงไหน คนอื่นเขาก็เขียนกัน เพื่อนตนก็เขียนขอบคุณรัฐบาล แล้วยังไง ทัวร์มาลงทำไม ก็ยังงงอยู่” “เรื่องทำอะไรคนก็จ้อง จะจ้องทำไมในเมื่อตนก็ไม่ได้เป็นคนสาธารณะแล้ว ตนไม่ใช่ดาราแล้ว ก็ประชาชนไล่จนตนออกจากวงการมาแล้ว และก็ไม่ได้ตีโพยตีพายว่าจะมาไล่ฉันทำไม ไล่ฉัน ฉันก็ไป” “ไปขายห่อหมกก็โดนว่าตกอับ ขอถามว่าแม่ค้าทุกคนตกอับหมดเหรอ สิ่งที่ตนทำเป็นสิ่งที่ไม่ได้คดโกงใครเลยในอาชีพ มันผิดมากใช่ไหม”

หลังจากที่มดดำ ได้นั่งฟังมานาน ก็ออกปากพูดว่า “สงสารนาง” แต่ก็ร้องไห้ออกมากลางรายการด้วยความเห็นใจ  จน ม้า อรนภา ต้องบอกว่า หนูอย่าร้อง เดี๋ยวพี่จะไปด้วยกัน และเจ้าตัวยังบอกอีกว่า ถูกออกจากงานหมดทุกอย่าง ไม่เคยร้องไห้เลยแม้แต่หยดเดียว แต่มาร้องไห้ตอนที่ทุกคนมากอด มาให้กำลังใจ มาร้องไห้ใส่ตน ตอนนั้นคือไม่ไหว เลยบอกว่าอย่าร้อง เดี๋ยวจะร้องตาม และทุกวันนี้ก็ยังมีคนที่ให้กำลังใจ