เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา ร.อ.ชนะชัย แสนคำ นายทหารสังกัดเสนารักษ์ ค่ายกาวิละ มณฑลทหารบกที่ 33 จ.เชียงใหม่ ได้นำบิลเงินสดค่าข้าวผัดหมู-ไข่ดาว จานละ 79 บาท เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งนำเงินมาจ่ายค่าอาหาร ไว้ที่พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เชียงใหม่

     ร.อ.ชนะชัยเผยว่า ได้นำลูกน้องไปทำงานนอกสถานที่บริเวณสวนหลวงล้านนา ร.9 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ ตนเองหิวข้าวจึงได้เข้าไปนั่งในร้านอาหารแห่งหนึ่งบริเวณอ่างเก็บน้ำหนองฮ่อที่อยู่ติดกัน โดยสั่งข้าวผัดหมู-ไข่ดาว มารับประทาน 1 จาน พร้อมกับเตรียมน้ำดื่มไปเอง เพราะเป็นคนดูแลสุขภาพตัวเองเป็นอย่างดี ไม่ดื่มเหล้า ไม่สูบบุหรี่ แต่เมื่อเรียกพนักงานของร้านมาเก็บเงิน พบว่าพนักงานได้นำบิลเงินสดมาเก็บเงินในราคา 79 บาท ถือว่าราคาแพงเกินความเป็นจริง ทั้งที่เป็นข้าวผัดธรรมดาเหมือนกับร้านค้าทั่วไป

     ทั้งนี้ หลังแจ้งความลงบันทึกประจำไว้ ร.อ.ชนะชัยได้จ่ายเงินค่าข้าวผัดหมู-ไข่ดาว จำนวน 79 บาท ฝากไว้ที่พนักงานสอบสวน สภ.ช้างเผือก เพื่อให้ทางร้านมารับเงินไป จะได้ไม่ว่าตนกินแล้วไม่จ่ายเงิน จากนั้นก็จะนำใบบันทึกประจำวันไปแจ้งต่อ สคบ.ให้ไปตรวจสอบร้านค้าร้านอาหารในย่านดังกล่าวว่ามีการจำหน่ายอาหารราคาแพงเกินความเป็นจริงหรือไม่

ที่มา – manager.co.th