เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในกรุงมอสโก เมืองหลวงของรัสเซีย โดยผู้ขับขี่รายหนึ่งที่สัญจรบนท้องถนนได้พบเห็นผู้หญิงวัยรุ่ยเปลือยท่อนบนนั่งอยู่บนตักของชายหนุ่มบริเวณที่นั่งผู้โดยสารของรถแท็กซี่คันหนึ่ง

559000006378302

 

จากนั้นผู้ขับขี่อีกคันก็พยายามขับรถไล่ตามคู่ขนานไปกับแท็กซี่คันดังกล่าว เพื่อใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายภาพฉากรักอันเร่าร้อนบนแท็กซี่เอาไว้

อย่างไรก็ตาม พอหญิงสาวเปลือยท่อนบนในวัย 20 ปีเศษๆ เห็นว่าตนเองถูกบันทึกภาพขณะกำลังเล่นซุกซนบนตักของชายหนุ่ม แทนที่จะละอาย เธอกลับยิ้มระรื่นให้กับกล้อง

แถมในอีกไม่กี่วินาทีต่อมาสตรีนางนี้ก็ปีนออกมานอกหน้าต่างรถยนต์และอวดหน้าอกแก่ทุกคน เรียกเสียงแตรจากรถยนต์คันอื่นๆ ดังระงม ทั้งนี้ พฤติกรรมของเธอดูเหมือนจะไม่ก่อความขุ่นเคืองแก่คู่รักของเธอแม้แต่น้อย แถมเขายังยกนิ้วโป้งแสดงความพออกพอใจอีกต่างหาก

ดูเหมือนว่าทั้งสองจะอยู่ในอาการเมา แม้ว่าความจริงคือในเวลานั้นเป็นตอนเช้าของวันเสาร์ (18 มิ.ย.) โดยเชื่อว่าทั้งคู่ออกไปเที่ยวในเมือง ก่อนเรียกแท็กซี่กลับบ้าน

ตำรวจรัสเซียไม่ขอแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้ แม้มีรายงานว่ารถสายตรวจได้เรียกให้แท็กซี่คันดังกล่าวหยุดรถ พร้อมจับกุมทั้งคู่ และมีความเป็นไปได้ที่ทั้งสองได้ถูกปรับเงิน

 

ที่มา – manager.co.th