เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

     เพจเฟซบุ๊ก “กลุ่มชาวอยุธยาถึงชาวอยุธยาร่วมกันแจ้งข่าวสารและข้อมูลต่างๆในพื้นที่กันครับ” ได้มีการโพสต์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 20 มิ.ย. ที่ผ่านมา โดยนายประยูร รัตนเสนีย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา สวมเสื้อสีชมพูลายดอก กำลังอุ้มเด็กนักเรียนและยังมีผู้บาดเจ็บนอนอยู่ที่ถนน ซึ่งมีการระบุว่าเป็นการช่วยเหลือเด็กและแม่ที่ได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกัน บริเวณถนนโรจนะมุ่งหน้าไปวังน้อย หน้าวัดคานหาม ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา โดยมีผู้ให้ความสนใจและชื่นชมกันเป็นจำนวนมาก

     โดยหลังจากเกิดเหตุดังกล่าว นายประยูร ผู้ว่าราชการจังหวัดพระนครศรีอยุธยา เปิดเผยว่า กำลังจะเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าววันเห็ดตับเต่าบานที่บ้านสามเรือน ม.5 ต.สามเรือน อ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ซึ่งงานจะมีวันที่ 24-26 มิ.ย.นี้ โดยระหว่างทางขณะที่ขับรถมา ปรากฏว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์สองคันเฉี่ยวชนกันล้มลง เป็นจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ110 ทะเบียน ขกพ284พิษณุโลก สีแดงดำ และรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า400 ซีซี สีดำ ทะเบียน 1กค4827 อุทัยธานี โดยผุ้บาดเจ็บ 2 ราย คือ ด.ช. ปุนนาวิต นาคประเสริฐ 10 ปี และนาง ทองสิน นาคประเสริฐ 50ปี พักอาศัย 249 หมุ่11 อ.วังทอง. จ.พิษณุโลก

     ช่วงที่เกิดเหตุ นายประยูรเห็นเด็กนักเรียนกระเด็นตกจากรถล้มลง จึงสั่งให้จอดรถทันที แล้วก็รีบเปิดประตูรถวิ่งลงไปดูเด็กก่อน ปรากฏว่าเด็กอยู่ในอาการตกใจ จึงได้อุ้มขึ้นมา แล้วรีบพาเข้าไปข้างทาง เนื่องจากเกรงว่าจะเกิดเหตุซ้ำซ้อน จากนั้นก็มีหน่วยงานกู้ภัยมาช่วยเหลือ ซึ่งทราบว่าทั้งแม่และเด็กรวมทั้งคู่กรณีปลอดภัยดี ทั้งนี้ ยังพบว่ามีเเฟนเพจต่างๆ ได้แชร์ภาพดังกล่าวนี้ไปเป็นจำนวนมาก ทำให้มีผู้ชื่นชมกันจำนวนมากถึงความมีน้ำใจเเละความเป็นกันเองของท่านผู้ว่าฯรายนี้

ที่มา – กลุ่มชาวอยุธยาถึงชาวอยุธยาร่วมกันแจ้งข่าวสารและข้อมูลต่างๆในพื้นที่กันครับ

TV Pool OnlineTV Pool Online