เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย. สมาชิกเฟซบุ๊กชื่อ Thanachot Chalunnuruk โพสต์คลิปวิดีโอจากกล้องหน้ารถที่บันทึกเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทของผู้ใช้รถบนท้องถนนเกษตร-นวมินทร์

ภาพเหตุการณ์ระทึก เกิดขึ้นบนถนนเกษตร-นวมินทร์ กับชาย 2 คน ที่ฝ่ายหนึ่ง ถือมีดไล่ฝันอีกฝ่าย สาเหตุมาจากการขับรถปาดหน้ากัน โดยมีผู้ใช้กล้องจากโทรศัพท์มือถือบันทึกภาพชายเสื้อฟ้า ที่วิ่งหนีชายเสื้อสีแดงรอบรถกระบะสีขาว โดยชายเสื้อแดงถือมีดยาว 1 ฟุตเอาไว้ หลังจากที่ทั้งคู่ขับรถปาดหน้ากัน เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา

จังหวะนั้นมีชายใส่เสื้อสีขาวเดินตรงเข้ามาต่อว่าด้วย โดยชายเสื้อน้ำเงินพยายามห้ามปรามแต่ก็ไม่เป็นผลเพราะเขายังเดินตรงเข้ามาที่รถกระบะและทำท่าเหมือนจะเปิดประตูรถต่อว่าคนขับที่นั่งอยู่ด้านในเมื่อไม่สามารถทำอะไรได้เขาจึงเดินกลับไป ขณะที่กระจกหน้ารถกระบะมีรอยแตกร้าวอย่างเห็นได้ชัด

 

หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยเเพร่ออกไป สังคมออนไลน์พากันวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก หลายรายระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเร่งล่าตัวผู้กระทำความผิดให้ได้โดยเร็วเนื่องจากเป็นการกระทำที่อุกอาจเเละไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ขณะที่จำนวนหนึ่งตัดพ้อว่าการทะเลาะวิวาทบนท้องถนนในเมืองไทย กำลังจะกลายเป็นเรื่องปกติเสียเเล้ว

 

คลิป – Thanachot Chalunnuruk