เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่เจอกับปัญหาในการมีบุตรสำหรับ 2 คู่รักนักร้อง “โย่ง” อนุสรณ์ มณีเทศ กับ “ก้อย”   วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก และ “เจมส์” เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ กับภรรยา “ครูก้อย” นัชชา ลอยชูศักดิ์  แต่ทั้ง 2 ครอบครัวก็มีรอยยิ้มขึ้นมาได้และสมดั่งใจหวังกับทายาทที่รอคอย 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาซะทีนะลูก! “โย่ง” เผยข่าวดี “ก้อย” ท้องแล้ว

“โย่ง อาร์มแชร์” ประกาศข่าวดีกลางไอจี ในวันครบรอบแต่งงานปีที่ 9

รศ.นพ.พิทักษ์ เลาห์เกริกเกียรติ  แพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากศิริราชและประธานกรรมการบริหาร GFC กล่าวว่า  “รู้สึกดีใจครับ คู่คุณโย่ง คุณก้อย เป็นคู่ที่อบอุ่น ที่ตั้งใจมีลูกมาประมาณ 9 ปี ซึ่งการรักษาความยากง่ายอยู่ตรงที่คุณก้อย อายุเริ่มมากขึ้น คุณภาพของไข่ ความสมบูรณ์ต่างๆ และเคยมีประวัติการรักษากับที่อื่นมาหลายครั้ง ก็มีกังวลอยู่บ้าง ซึ่งในคนที่อายุเยอะขึ้น ความสมบูรณ์ของตัวอ่อน หรือความปกติของโครโมโซมก็จะน้อยลงไปมาก ในคู่นี้ก็จะมีความพิเศษอยู่หลายอย่าง ต้องยกความสำเร็จให้กับทีมงานของ GFC ที่ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนการรักษา จนทำให้คุณโย่ง คุณก้อย ประสบความสำเร็จ  ถือว่าเป็นคู่ที่เราภูมิใจมากๆ ตั้งแต่รักษามาเลยก็ว่าได้ครับ”

ส่วน “เจมส์ เรืองศักดิ์” และ “ครูก้อย” เป็นอีกคู่ที่ประสบความสำเร็จในการตั้งครรภ์ภายใต้การรักษาของ GFC  โดย รศ.นพ.พิทักษ์ เผยว่า “คู่ของคุณเจมส์ ครูก้อย ก็เป็นอีกคู่ที่เราภูมิใจมากครับ เมื่อศิลปินในดวงใจประสบความสำเร็จตั้งครรภ์อย่างก็ดีใจและมีความสุขร่วมไปด้วยครับ สำหรับความยากง่ายนั้น เนื่องจากครูก้อย เริ่มอายุ 35 ปีตอนที่มารักษา ส่วน คุณเจมส์ มีเรื่องของน้ำเชื้อที่ไม่ค่อยแข็งแรง และมีประวัติรักษากับที่อื่นมาด้วย แต่ทางเราได้ร่วมกันวิเคราะห์ มีการปรับรายละเอียดในการรักษามากยิ่งขึ้น โดยที่เราตรวจคัดกรองโครโมโซมของตัวอ่อนก่อนใส่กลับโพรงมดลูก จนได้ตัวอ่อนที่สมบูรณ์ 1 ตัวก็เพียงพอแล้ว จนประสบความสำเร็จตั้งครรภ์คลอดน้องเมดา ลูกสาวที่น่ารักออกมาให้ทุกคนได้ชื่นชมกันนะครับ”