เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นาตาลี เดวิส กับสามี และลูกชาย น้องเบน เดินทางไปถึงประเทศสหรัฐอเมริกา เรียกว่าทุกอย่างเป็นไปอย่างรวดเร็ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้นาตาลีเพิ่งออกมาบอกว่าต้องบินตามสามีที่ไปรับราชการนั่น 4 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘ใหม่’ เต้นเย้ยชาวเน็ต กรณีถูกวิจารณ์เลี้ยงลูกยังไง รู้ว่าลูกกลัวยังจะทำแบบนี้!??

ทักษิณ ชินวัตร สะอื้น!! ไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับนโยบายใหม่ ?

ทันทีที่ถึงที่นั่น นาตาลี ก็ได้รีวิวการเดินทาง ซึ่งการเดินทางครั้งนี้นอกจากพ่อแม่ลูก ก็ยังมี น้องแมวสองตัว กับการเดินทางกว่า 30 ชั่วโมง ซึ่งนาตาลีได้บอกเหตุผลที่เอาแมวไปด้วยเพราะเป็นแมวที่รับมาเลี้ยง

“เก่งมากเลยนะทั้ง 2 ตัวเลย @dobby_gollum ด๊อบบี้ กอลลั่ม คงไม่ง่ายเลยสำหรับแมวทั้ง 2 ตัวที่ต้องเดินทางไกลข้ามทวีปเป็นเวลาเกือบ 30ชม ไหนจะต้องรอขั้นตอนต่างๆ ไหนจะรอต่อเครื่อง ไหนจะบินไกลมากๆ ไหนจะต้องเจอกับสภาพแวดล้อมและเสียงดังที่ไม่คุ้นชิน สำหรับกอลลั่มคงยิ่ง panic มากจากปกติที่ไม่ชอบอยู่กรงอยู่แล้ว แถมโดนโหลดใต้ท้องเครื่องอีก ในใจมันจะคิดอะไรอยู่นะ..? สังเกตได้จากรอยแผลที่จมูกที่ไถกับกรง คงกลัวสุดๆไปเลยอ่ะ 

แต่ตอนนี้พวกเราก็ถึงโดยสวัสดิภาพแล้ว I’m so proud of you guys #ภาระน้อยๆของฉัน ของสาฉันด้วยแหละ

เหตุผลที่เอาแมวมาด้วยเพราะอุปการะทั้งคู่มา ซึ่งเท่ากับอดีตมันเคยโดนทิ้งมาแล้ว เราก็ไม่อยากให้มันรู้สึกโดนทิ้งซ้ำสอง ไหนๆก็ไหนๆละ รวบมาด้วยกันให้หมดนี่ล่ะ
**ค่าใช้จ่ายในการพาแมวขึ้นเครื่องอยู่ที่ตัวละ 200 USD ( โหลดใต้ท้อง กับขึ้น cabin ราคาเท่ากัน แต่ขึ้น cabin น้ำหนักกรงบวกหมาหรือแมวต้องไม่เกิน 7กก ) บวกค่าเอกสารนำสัตว์ออกจากไทยอีกตัวละ 250บาท

สุดท้ายนี้… ขอบคุณพี่ตู้สามีผู้ใจดีเจ้าของแฮชแทก #พี่ไม่ได้ชอบแมว ที่อนุญาตให้เอามี๊สกับด๊อบมาในการออกประจำการนี้ด้วยนะคะ appreciate มากๆนะ #ผู้ใหญ่2ทารก1แมว2 ไม่บ้าก็ต้องบ้าแล้วววว 5555555″