เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าสถานการณ์โควิดบ้านเรา ยังคงได้รับผลกระทบกันทุกอาชีพเลยก็ว่าได้ จำนวนยอดคนติดเชื้อเพิ่มขึ้นเรื่อยๆยังไม่มีลดสักวัน จนเมื่อ วัคซีนป้องกันเข้ามา หลายคนต่างก็ทยอยเข้ารับการฉีดวัคซีนอยู่อย่างต่อเนื่อง ไม่เว้นแม้แต่เหล่าดาราซุปตารต่างๆที่พาเหรดกัน ที่เรียงคิวกันเข้าฉีดวัคซีน โดยบางคนได้ออกมารีวิวถึงผลข้างเคียงที่ได้รับ เพื่อเป็นอีกหนึ่งวิธีการให้แฟนๆ ได้เตรียมการรับมือไว้อีกด้วย ว่าแต่คนบันเทิงมีใครกันบ้าง สกู๊ปพิเศษของ”ทีวีพูล”รวมมิตรมาให้ดูกันละจ้า

ชมพู่ อารยา เอฮาร์เก็ต

เริ่มต้นกันที่ “ชมพู่ อารยา” ที่มารีวิวฉีดวัคซีนในช่วงแรกๆแบบละเอียดยิบ ให้ความรู้่ก้บ่แฟนๆ  แต่ยังไม่วายมีดราม่าเรื่องคนบันเทิงได้ฉีดก่อนโน่นนี่นั้่นให้ขาเม้าท์สนุกปาก แต่กระแสบวกก็มีเยอะ เพราะคุณแม่ชมได้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งจุดสำคัญในการทำให้ใครหลายคนตัดสินใจฉีดวัคซีนเลยก็ว่าได้  พร้อมยืนยันว่าหลังฉีดเข็มที่ 2 ก็ยังไม่มีอาการข้างเคียงใดๆ ตามมาเลยนะคะ

อั้ม พัชราภา ไชยเขื้อ

มาที่ซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา”นั้นโพสต์ภาพพาคุณพ่อคุณแม่ไปฉีดวัคซีนลงไอจี @aum_patchrapa พร้อมข้อความสั้นๆ ว่า หลังจากลงทะเบียนในระบบของราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เราก็พร้อมที่จะฉีดแล้วค่ะ  ซึ่่งตอนนี้ อั้ม ก็ฉีดครบโดสทั้ง 2 เข็มแล้ว เจ้าตัวก็ยังไม่มีอาการแพ้เลย สวยสสดใสเหมือนเดิม แถมมีแฟนๆไปโฟกัสเรื่องชุดที่อั้มใส่ไปฉีดวัคซีนว่ารวมมูลค่าเท่าไหร่  ทำให้แอดมินแฟนเพจของอั้ม พัชราภา เข้ามาตอบบรรดาแฟนคลับว่า “มีคนถามแอดมินถึงแฟชั่นลุคนี้ของพี่อั้มกันมาเยอะมากว่าแบรนด์อะไร ตามนี้เลยนะคะ พร้อมยังโพสต์ภาพแสดงแบนด์เสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้าที่นางเอกสาวใส่ ซึ่งก็คิดมูลค่ารวมๆกันก็ประมาณ 3 แสนกว่า” ปังปุริเย่มากค่ะ

ข่าวที่เกี่ยวข่้อง 

“อั้ม พัชราภา” ฉีดวัคซีนโควิด-19 ครบ 2 เข็มแล้ว

“ชมพู่ อารยา” โดนดราม่าถล่ม หลังรีวิวฉีดวัคซีน ชาวเน็ตสงสัยถูกจ้างมารึเปล่า?

น้ำทิพย จงรัชตวิบูลย์

อีกหนึ่งสาวที่ตอนนี้กำลังมีกระแสดราม่าชีวิตรักอย่าง บี น้ำทิพย์ ก็ ตัดสินใจเดินทางไปฉีดด้วยตัวเอง เจ้าตัวบอกไม่ได้มีใครจ้างหรือได้รับงานจากใคร เธอยังได้เผยถึงอาการข้างเคียงให้ได้ฟังอีกด้วย

“ไปฉีดแล้วจริงๆ นะคะ ok ไม่มีอาการอะไรเลย เป็นปกติมาก ไม่ได้เงินจากเรื่องนี้ไม่มีใครจ้าง ใดๆ ทั้งสิ้น สำหรับใครที่กลัวแพ้หรือมีโรคประจำตัวก็คิดเยอะๆ นิดนึงว่าควรฉีดมั้ย ปรึกษาแพทย์หาข้อมูลกันก่อน ก็อยู่ที่วิจารณญาณของแต่ละคนนะคะ”


วิโอเลต วอเทียร์ฺ

นักร้องสาว วี วิโอเลต ก็รีวิวฉีดวัคซีนยี่ห้อง Astrazeneca  ว่าเจ้าตัวมีผลข้างเคียงอย่างเห็นได้ชัด งานนี้วีบอกว่า หลังฉีดกลับบ้านมามีอาการไข้ขึ้น ทรมานมาก หนาวสั่นและเจ็บไปทั้งตัว นอนไม่ได้ เป็นเหมือนหลายๆ คน พร้อมทิ้งท้ายขอให้ภูมิคุ้มกันมีเยอะๆ สมกับความทรมานที่ได้รับมานะคะ

แม็กกี้ อาภา

นางเอกช่อง 7 แม็กกี้ อาภา ก็ฉีดวัคซีนมาเรียบร้อยแฟนๆ ได้เข้าไปถามไถ่ถึงอาการว่ามีผลข้างเคียงอะไรบ้างไหม เจ้าตัวก็ได้ตอบกลับทันทีว่า “Day1 อ้วก 1 เวียนหัว, Day2 เวียนหัวตาลาย เพลียมาก คลื่นไส้, Day3 เวียนหัว ตาลาย อ้วก 1 เซ 1, Day4 ดีขึ้น แต่ยังเมื่อยแขนอยู่” และหลังจากนั้นอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ

วรรณรท สนธิไชย 

ต้องบอกว่าสวยไม่สะเทือนการฉีดวัคซีนเลยจ้า ก็นางเอกสาว วิว วรรณรท ที่หลังจากเข้ารับการฉีดวัคซีน Sinovac เจ้าตัวก็เผยถึงอาการทันทีว่า ไม่รู้สึกเจ็บหรือปวดเมื่อยที่แขนเลย ตอนกลางคืนมีตัวรุมๆ เหมือนมีไข้ต่ำๆ ร้อนๆ หนาวๆ แต่เป็นเพียงแค่วันเดียวเท่านั้น รุ่นขึ้นก็หายเป็นปกติ ถือว่าเป็นความโชคดีมากๆ

มะปราง อลิสา

กลายเป็นประเด็นเลยจ้า เมื่อนางเอกสาว มะปราง อลิสา บินตรงไปถึงประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อฉีดวัคซีนไฟเซอร์ งานนี้มีภาพสดใสแถมไม่สวมหน้ากากอนามัยหลังฉีดอีกด้วย จนเกิดดราม่าเบาๆว่าไม่ยอมพาครอบครัวไปฉีดด้วย งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่า

“ตอนนี้มีคนถามว่าที่ LA เค้าถอดแมสก์กันได้รึยัง? คำตอบคือ ยังค่า แต่บางทีตามจุดที่ไม่มีคน เราก็ถอดออกมาถ่ายรูปได้ค่ะ นักท่องเที่ยวบางกลุ่มที่ไม่ใส่ก็มีเยอะนะคะ…แต่เราป้องกันตัวเองไว้ก่อนเลยใส่ไว้ค่ะ ตามร้านต่างๆ เค้ายังมีป้ายให้ใส่ mask กันอยู่ค่า”

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้อัปเดตอาการหลังฉีดเข็มที่ 1 ให้ฟังว่า “อาการหลังจากฉีดวัคซีนไป Dose 1 : ปวดแขนข้างที่ฉีด มีความเมื่อยๆ หน่วงๆไป 1 วัน วัดไข้อยู่ 2-3 วัน ไม่มีไข้เลยค่า ก็ถือว่ายังดีที่ไม่มีอาการน่าเป็นห่วง เดี๋ยว Dose 2 เป็นยังไงจะมาอัพเดทอีกที ขอบคุณทุกๆคนที่เป็นห่วงนะคะ”

แอน ทองประสม

ผู้จัดฯและนางเอกเจ้าบทบาท แอน ทองประสม ก็ ลชเผยอาการหลังเข้าฉีดวัคซีน Astrazeneca เช่นกันว่า “มีคนถามมาเยอะ ว่าหลังฉีดวัคซีน AZ มีอาการไรบ้าง.. แอนฉีดเมื่อวาน 13.00 ฉีดเสร็จไม่มีอาการอะไร 21.00 เริ่มเมื่อยๆ ปวดๆ ตัว เลยรีบนอน 8.00 ตื่นมายังปวดตัวอยู่และเหมือนจะปวดเพิ่มขึ้นกว่าตอนกลางคืน 9.00 ปู่เสื่อโยคะ (ทำซ่า) เตรียมจะยืดเพราะคิดว่าอาการปวดเมื่อยจะหายไปบ้าง แต่เปล่า!.. แค่ก้มกางเสื่อยังร้าวๆ เลยกลับไปเปลี่ยนชุด 10.00-14.00 นอนยาว ตื่นมาอาการต่างๆ ดีขึ้น! ณ ตอนนี้อาการแอนมีแค่นี้ค่ะ”

เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ฺ

ซูเปอร์สตาร์ตลอดกาล‘พี่เบิร์ด – ธงไชย แมคอินไตย์’ นั้นออกเชิญชวนให้คนฉีดวัคซีนโควิดเพื่อตัวเอง คนในครอบครัว คนที่เรารัก ซึ่งจะส่งผลให้ประเทศของเราปลอดภัยไปด้วย พร้อมประโยคเด็ดว่า “วัคซีนโควิดฉีดเข้าไปแล้วก็เหมือนกับการซ้อนมอเตอร์ไซค์แล้วใส่หมวกกันน็อค”

ณัฏฐ์ เทพหัสดิน

เป็นอีกคนหนึ่งที่ฉีดวัคซีนครบ 2 เข็มเป็นที่เรียบร้อย สำหรับแด๊ดดี้้ ภูมิ ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา หลังจากฉีดเสร็จ และรอดูอาการเป็นที่เรียบร้อย เจ้าตัวก็ได้โพสต์ข้อความลงในไอจี  เล่าประสบการณ์ พร้อมกับแชร์ความคิดเห็นส่วนตัว โดยมีข้อความว่า “ดี๊ฉีดครบสองเข็มแล้ว เลยอยากมาแบ่งปันประสบการณ์ ให้คุณพ่อคุณแม่มือใหม่ไว้ใช้เป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจครับ เข็มแรก: ปวดกล้ามเนื้อแขนบริเวณที่ฉีดเบาๆ กินๆๆๆ กินเยอะมาก แต่ไม่มีอาการเป็นไข้หรือนอนซม กลับกัน ผมนอนไม่หลับกว่าจะหลับได้ก็ตี 3 กว่าๆ ปกติ 5 ทุ่มเที่ยงคืนก็ร่วงแล้ว วันรุ่งขึ้นตื่นมาก็ปกติครับ เข็มสอง: ปวดกล้ามเนื้อแขนบริเวณที่ฉีดเบาๆ กินปกติ และง่วงนอน คืออยู่ดีๆจะง่วงเลยแบบหลับป็อกไปเลย ไม่มีไข้ วันรุ่งขึ้นรู้สึกปกติ”

คนบันเทิงก็ยังมีหลายคน ตั้งแต่ เป๊ก ผลิตโชค, ทราย เจริญปุระ, อ๋อม อรรคพันธ์, แอนดรูว์ กรเศก, แอมป์ พีรวัศ, เชน ณัฐวัฒน์, แพร พรรัมภา, ไต้ฝุ่น ตากเพชร, เอ็กซ์ ฐิตินันท์, ต้าร์ พศิน, อ้อม ประถมาภรณ์, สปาย ภาสกรณ์ นักร้องจากรายการ ‘เดอะ โกลเดน ซอง’รวมถึงศิลปินในเครือแกรมมี่อย่าง ลุลา กันยารัตน์, แพรว คณิตกุล, นิว นภัสสร, เป๊ก เปรมณัช, หญิงลี ศรีจุมพล, มิ้วส์ อรภัสญาน์, ข้าวทิพย์ ธิดาดิน, เต๋า ภูศิลป์ ฯลฯ