เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

       เผยภาพแรกของ “ยายา เดกอสต้า” ที่จะรับบทเป็น “วิทนีย์ ฮุสตัน” ในหนังชีวประวัติที่จะเล่าถึงชีวิตที่ทั้งยิ่งใหญ่ และจบลงอย่างน่าเศร้าของนักร้องหญิงผู้เป็นตำนาน โดยหนังเป็นผลงานที่สร้างขึ้นเพื่อออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ Lifetime

        ในต้นปีหน้ายายา ดากอสต้า ที่เข้าวงการจากการเป็นผู้แข่งขันรายการค้นหานางแบบ America’s Next Top Model แต่สุดท้ายกลับมารุ่งในวงการแสดง คือ ผู้ที่ได้รับเลือกให้รับบทเป็นศิลปินหญิงระดับตำนาน วิตนีย์ ฮุสตัน ซึ่งในภาพแรกจากหนังที่ผู้สร้างได้เปิดเผย

       งานนี้เผยให้เห็นนักแสดงวัย 31 ปี ในเสื้อผ้า,หน้า,ผม แบบปกอัลบั้มชุด Whitney ของ วิทนีย์ ฮุสตัน เมื่อปี 1987โดยนอกจาก ดากอสต้า แล้วซีรีส์ยังจะมี อาร์เลน เอสปาร์เพตา กับ โยลอนดา โรส ร่วมแสดงในบท บ็อบบี บราวน์ อดีตสามีของ ฮุสตัน และ โรบิน เพื่อนสนิทของนักร้องผู้ล่วงลับตามลำดับหนังชีวประวัติที่ใช้ชื่อว่า I Will Always Love You: The Whitney Houston Story ได้นักแสดงสาวเจ้าบทบาท แอนเจลา แบสเซ็ต มารับหน้าที่กำกับ และ เชม บิตเตอร์แมน เขียนบท ส่วน แลร์รี ซานิตสกี อำนวยการสร้างโดยผู้สร้างให้ข้อมูลว่าหนังจะให้ความสำคัญไปที่การเล่าถึงความสัมพันธ์ของศิลปินหญิงระดับตำนานกับ บ็อบบี บราวน์ สามีผู้อื้อฉาวของเธอ ตั้งแต่การพบกันครั้งแรก ในตอนที่ต่างฝ่ายมีชื่อเสียงโด่งดังในวงการเพลง และเมื่อชีวิตแต่งงานกลับลงเอยด้วยความเลวร้าย หลังฝ่ายหญิงกลายเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายมหาศาล ทั้งในแง่รายได้ และชื่อเสียง แต่ฝ่ายชายกลับตรงกันข้าม เพราะหลังจากแต่งงานเส้นทางในวงการเพลงของเขากลับเริ่มตกต่ำลง จนต้องใช้ชีวิตใต้ร่มเงาความยิ่งใหญ่ของภรรยา และสุดท้ายปัญหาที่เกิดขึ้นก็ทำให้ชีวิตของทั้ง วิตนีย์ กับ บราวน์ ต้องพบกับเรื่องน่าเศร้ามากมาย

        ขณะนี้ I Will Always Love You: The Whitney Houston Story ยังอยู่ระหว่างการถ่ายทำอยู่นะจ๊ะ