เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner
  กลับมาพบกับ “เจ๊BOMBร้อยแรงม้า” สุดสวยคร่า แหมๆๆ หยุดยาวช่วงเทศกาลวันสำคัญทางพระพุทธ ศาสนาตั้งหลายวัน เป็นไงกันบ้างได้ไปเข้าวัดตักบาตรทำบุญที่ไหนกันมาบ้างเอ่ย สำหรับเจ๊นะก็ไม่พลาดไปทำบุญเพื่อเสริมสิริมงคลให้กับชีวิตแน่นอน และเร็วๆ นี้ยังมีวันสำคัญอีกวันหนึ่งนั่นก็คือวันแม่ ยังไงลูกที่น่ารักทั้งหลายก็อย่าลืมบอกรักคุณแม่ และเป็นลูกที่ดีของ คุณแม่ทุกวันด้วยนะจ๊ะ อ่ะๆๆ กับมาพบเจ๊ทั้งทีก็ไม่พลาดนำเรื่องราวแซบๆ ในวงการมาตีแผ่เรื่องความคาวในวงการบันเทิง และวันนี้นะโอ้ย!! บอกว่าเพลียแคมกับยัยชะนี  สตอเบอแหลร้อยหน้านังนี้มากๆ แบบว่าที่บ้านชอบทานสตรอว์เบอร์รี่หรือไงก็ไม่รู้สินะ
  แต่ก่อนอื่นนะอยากจะบอกว่ายัยนี่ชอบทำตัวสิบเอ็ด ร.ด. มาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการล่ะ ที่สำคัญนะ เรื่องศัลยกรรมนางเป็นหนึ่งในเรื่องฉีดๆ เฉาะๆ เลยล่ะ ไม่แปลกนังหน้านางเปลี่ยนบ่อยเว่อร์ แต่ถ้าใครไปถามนางนะ ว่าไปทำไรมากับหนังหน้า นางคิดโลกสวยพร้อมชักแม่น้ำทั้งห้ามาแถว่าโนมีดหมอ แม่ให้มาตั้งแต่เกิด อุ๊ตะ!! และไอ้ที่แอบไปเฉาะหน้าตอนตีสามและหนีออกประตูหลังเขาเรียกว่าไรจ๊ะ แต่ล่าสุดก็แว่วว่าไปอ่อยอยากกินพระเอกต่างค่าย ทำทุกวิธีทางให้ไอ้พระเอกหน้าทะเล้นติดกับดักหัวใจ แต่ขอโทษ ยัย  สตอเบอแหลนางทำไม่สำเร็จหรอกค่ะ  แหมๆๆ ก็ผู้ชายเขารู้กันไปทั้งประเทศละว่า ต่อหน้าที่นิสัยเป็นมิตรเป็นนางฟ้า มันก็แค่สร้างภาพ แต่ลับหลังนะ มันก็คือนางร้ายชัดๆ ที่สำคัญนิสัยวัวลืมตีนของนายเนี่ย เจ๊เห็นแล้วก็อยากจะกรี๊ดใส่หน้าใครดีกับนางก็แอ๊บพูดดีด้วยคร่า ถ้าหมดผลประโยชน์เมื่อไหร่นะ  แอร๊ย!! ก็เป็นแค่ตัวประหลาดที่นางเฉดหัวแบบไม่มีเยื้อใย แต่ก็ไม่เป็นไร ของแบบนี้ใครทำอะไรไว้ไม่มีใครรู้ แต่คนที่รู้ดีสุดก็คือตัวของนางแหละ สงสารก็แต่เพื่อนซี้สุดปึกดีกรีนางเอก ก็ไม่รู้ว่ากินยาอะไรผิดขวดไป ถึงได้เอ็นดู ได้รักได้หลงกันสุดๆ  
  ฮือๆๆ สาธยายไปก็เพลียกับพฤติกรรมแย่ๆ ของนางเนอะ เอาเป็นว่าช่วงนี้วันสำคัญในพระพุทธศาสนาเยอะ เจ๊ก็อยากจะกรวดน้ำ ให้ยัยสตอเบอแหลไปอยู่ที่ชอบๆ เถอะ และก็อย่าได้เจอเบียดเบียนลมหายใจจองเวรซึ่งกันและกันเลย สาธุ