เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เผยที่แรกกว่าจะมีชีวิตหรูหรา จนเป็นยูทูบเบอร์ชื่อดังมันไม่ง่ายเลยจริงๆ สำหรับ มิวกี้ ไปรยา ยูทูบเบอร์คนดังภรรยาของ ดีเจแดนนี่ ดานิเอล เบล็สซิ่ง ที่ล่าสุด (18 มิ..) มิวกี้แดนนี้ ควงคู่กันมาเปิดใจในรายการ แฉ ทางช่อง GMM25 ว่าเคยลำบากมาก่อน ถึงขั้นพับกระดาษขาย ขายลูกชิ้นน้ำปั่น เคยแม้กระทั่งแอบดมกระเป๋าคนอื่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

โดยเธอได้เผยว่า ชีวิตเมื่อก่อน ?

ขายลูกชิ้นทอด ขายเสื้อผ้า ขายน้ำปั่นตอนที่บ้านล้มละลาย ? คุณพ่อเป็นเจ้าของบริษัททำลิฟต์ ทำบันไดเลื่อนค่ะ ตอนนั้นยุคฟองสบู่แตก ตอนนั้นหนู .5-6 ค่ะ แล้วธุรกิจที่บ้านพังล้ม หนูก็ทำทุกอย่างช่วยแม่ พับกระดาษขาย ทำหมดค่ะ

ชีวิตเปลี่ยน เป็นนางแบบ ?

ค่ะ แล้วหนูก็ไปประกวด เพราะว่าเพื่อนรถชน แล้วเพื่อนให้ไปประกวดแทน วันนี้วันสุดท้าย แล้วหนูก็หันไปหาพระพิฆเนศหนูก็ถามท่านว่า พ่อหนูจะไปดีไหม ถ้าหนูไปแล้วดี ขอให้หนูได้ไป อยู่ดี ก็ปิ๊ง เปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วออกไป นั่งแท็กชี่ไปแล้วเขาก็ถามมากับ โมไหน หนูก็ถามว่าแปลว่าอะไรคะพี่โมเดลลิ่งน้องน่ะใคร หนูก็เปล่าค่ะ มากับแม่ แล้วก็เป็นจุดเปลี่ยนปีนั้นที่หนูประกวดน้ำท่วม แล้วน้ำท่วมหนักมาก ก็มรสุมชีวิตเยอะมาก เดินแบบทีได้ 4-5 พัน เราก็แบบนอนร้องไห้ พ่อชีวิตลูกจะเป็นยังไง พ่อช่วยบอกลูกทีได้ไหม ลูกเหนื่อยเหลือเกิน เราต้องใช้เงิน คืนนั้นฝันว่าพี่ลูกเกดสวมมงกุฎ ให้ นักข่าวถ่ายภาพหนู แล้วหนูก็ได้หนึ่ง สรุปคือภาพในฝันคือเรื่องจริง

ทำอะไรบ้าง ?

ทุกวันนี้หนูขายบราอยู่ค่ะ นำเข้าโอมากาเนะ คาเวียร์ เราทำธุรกิจค่ะ แต่แค่เราไม่ได้ถ่ายทอดเท่านั้นเอง เราทำงานหนักเราไม่ได้ถ่ายทอดเท่านั้นเอง เราถ่ายทอดแต่ความสนุกเพราะรู้ว่าตอนนี้คนไทยคือเครียด เราก็แบบให้ทุกคนเห็นฟินมีความสุข ทำงานค่ะ ทำเยอะมาก

ธุรกิจที่ทำจริง คืออะไร ?

บรา ดีท็อค นำเข้าส่งออก อูนิ สินค้าพรีเมียร์ในญี่ปุ่น ส่งตรงถึงบ้าน คัดเอง ประมูลเองทุกอย่าง ความชอบส่วนตัวมาทำธุรกิจ หนูทำงานเยอะกว่าสามีอีกค่ะอย่างไรก็ตามเราก็ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจส่งให้ครอบครัวคุณมิ้วกี้ด้วยจ้าา