เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเป็นที่ฮือฮาไม่น้อยเลย กับกรณีที่สโมสร ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมฟุตบอลชื่อดังแห่งศึกโตโยต้าไทยลีก 1 ที่ได้บรรลุข้อตกลง และจรดปากกาเซนต์สัญญากับ โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ดารานักร้องนักแสดงชื่อดัง พร้อมกับส่งชื่อลงเตะในฟุตบอลสโมสรเอเชีย อย่าง เอเอฟซี แชมเปี้ยนลีก 2020 ด้วย ซึ่งถือเป็นถ้วยใหญ่ที่สุดในแวดวงฟุตบอลสโมสรเอเชียเลยก็ว่าได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอกเลยว่างานนี้สร้างเสียงวิพากษ์วิจารณกันสนั่นในหมู่แฟนบอล เพราะคาดไม่ถึงว่าสโมสรจะส่งชื่อของหนุ่มโตโน่ลงแข่งขันในฟุตบอลรายการใหญ่ระดับทวีปขนาดนี้ด้วย พร้อมมองว่า หนุ่มโตโน่เป็นจะมีฝีเท้าที่จัดว่าดี แต่ก็เชื่อว่าคงไม่ได้ดีไปกว่านักฟุตบอลอาชีพที่ฝึกฝนฟุตบอลมาตั้งแต่เด็กอย่างแน่นอน หรือถ้าหากว่าหนุ่มโตโน่เก่งกว่าจริงนั่นก็ยิ่งน่ากังวลกับอนาคตวงการฟุตบอลไทย ที่ปัจจุบันก็ถอยหลังลงคลองอยู่แล้ว เพราะแม้กระทั่งดาราที่เตะฟุตบอลเป็นงานอดิเรก นักฟุตบอลอาชีพยังเก่งไม่เทียบเท่า และไม่แปลกใจเลยกับผลงานของทีมชาติไทยรอบล่าสุดที่ล้มเหลวไม่เป็นท่า


บางคนก็บอกว่าโตโน่อายุเยอะแล้วการส่งชื่อลงเล่นถ้าหวังด้านการโฆษณา และการตลาด ก็ควรส่งลงเล่นบอลถ้วยในประเทศน่าจะดีกว่าเอาผลงานของสโมสรไทยในถ้วยเอเชียไปเสี่ยงแบบนี้ และที่สำคัญยังเป็นการตัดอาชีพเด็กๆเยาวชน ที่อยู่ในอคาเดมี่ของทีมราชบุรีเอง เพราะพวกเขากำลังทุ่มเทฝึกซ้อมอยู่อย่างหนัก และรอคอยโอกาสก้าวขึ้นชุดใหญ่ของสโมสรอยู่นั่นเอง

โตโน่ โดนวิจารณ์สนั่นหลังถูกส่งชื่อลุยACL เจ้าตัวลั่นไม่ใช่ตัวถ่วง!โตโน่ โดนวิจารณ์สนั่นหลังถูกส่งชื่อลุยACL เจ้าตัวลั่นไม่ใช่ตัวถ่วง!